Game chiến thuật Crossfire: Legion chính thức lộ diện

Tựa game dự kiến sẽ ra mắt người chơi trong năm 2022 tới.

Trong sự kiện Summer Game Fest được tổ chức mới đây, một trong những cái tên khiến người chơi bất ngờ nhất chính là Crossfire: Legion. Tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh trong vũ trụ Crossfire này hiện đang được phát triển bởi Blackbird Interactive, studio đứng sau Homeworld và Hardspace: Shipbreaker.

Blackbird Interactive được thành lập vào khoảng 10 năm trước bởi Relic và EA, tựa game đầu tiên mà studio này cho ra mắt chính là tựa game chiến thuật Homeworld: Desert of Kharak năm 2016. Với kinh nghiệm phong phú cùng những IP có tên tuổi, studio hi vọng rằng có thể mang đến cho người chơi một game RTS đậm chất hành động hơn với Crossfire: Legion. Chính Smilegate – nhà phát triển của Crossfire đã tìm đến Blackbird Interactive sau khi họ chơi Deserts of Kharak. Studio game Hàn Quốc vô cùng ấn tượng với tựa game và mong muốn Blackbird phát triển một game RTS cho series FPS Crossfire của mình, và đó chính là cách Crossfire: Legion ra đời.

Crossfire: Legion sẽ có chiến dịch chơi đơn với đầy đủ xe tăng, mech, máy bay, tàu hỏa, phản lực… cũng như trải nghiệm RTS multiplayer cổ điển. Bên cạnh đó cũng sẽ có các trận chiến quy mô lớn hứa hẹn lấp đầy màn hình của người chơi với các hiệu ứng cháy nổ nghẹt thở. Người chơi cũng có thể sử dụng sức mạnh của đơn vị Commander để buff, debuff , tận dụng những năng lực khác để lật ngược tình thế trận chiến. Crossfire: Legion dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm 2022 trên nền tảng PC.