LMHT: C9 Perkz tiết lộ sẽ đầu quân cho DWG để thay thế Khan?

C9 Perkz đã tiết lộ mong muốn về "điểm đến" tiếp theo lai của mình sau hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng của LCS.

Mới đây, Bjergsen đã chính thức nói lời chia tay TSM sau thời gian dài gắn bó và bày tỏ ý định quay lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo đội tuyển mới. Thông tin này đã khiến giới truyền thông không khỏi đặt ra những câu hỏi về sự xáo trộn về mặt nhân sự của các đội tuyển khu vực LCS, khi mà hợp đồng của Perkz với C9 sắp hết hạn.

Nhiều ý kiến cho rằng trong kì chuyển nhượng sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một loạn sự hoán đổi vị trí với C9 Bjergsen, TSM Nisqy và FNC Perkz.

LMHT: C9 Perkz tiết lộ sẽ đầu quân cho DWG để thay thế Khan?

Tuy nhiên, chính Perkz đã lên tiếng trước những thông tin này và “tiết lộ” quan điểm của anh về bến đỗ mới của mình trong tương lai với mong muốn “theo chân” Jankos sang Hàn Quốc.

“Danh hài của C9” đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter với đại ý rằng những tin đồn về việc anh chàng này quay trở lại Châu Âu thi đấu là nực cười. Bến đỗ tiếp theo được Perkz “vẽ” ra cho bản thân chính là đương kim vô địch LCK – Damwon Kia, với thuyết âm mưu rằng Perkz sẽ chiếm lấy suất thi đấu đường trên của Khan khi anh chàng này phải thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm sau.

LMHT: C9 Perkz tiết lộ sẽ đầu quân cho DWG để thay thế Khan?

Có thể thấy mặc dù đã không còn thi đấu cho G2 nhưng Perkz vẫn chứng minh được tại sao anh lại được mệnh danh là linh hồn của rạp xiếc G2 một thời. Tương lai Perkz của C9 đang là một dấu hỏi lớn, và nhiều khả năng tuyển thủ này vẫn sẽ lựa chọn một đội tuyển ở LEC hoặc LCS để gắn bó. Tuy nhiên biết đâu được, chúng ta hoàn toàn có thể chứng kiến “bom tấn” được kích nổ trên thị trường chuyển nhượng sắp tới với cái tên DK Perkz.

Arcane: Riot ra mắt “Enemy” với sự tham gia của Imagine Dragons và JID
Arcane: Riot ra mắt “Enemy” với sự tham gia của Imagine Dragons và JID
Chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày ra mắt Arcane. Để tăng thêm phần hồi hộp, Riot đã giới thiệu một bài hát mới ngày hôm nay có tựa đề “Enemy”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?