Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?

LMHT: Sẽ có tới ba Ngọc Siêu Cấp được làm lại hoặc thêm vào trong Tiền Mùa Giải 2022, bù lại Đá Vạn Năng sẽ bị xoá.

Ngoài việc chỉnh sửa các trang bị, ngọc cũng có nhiều sự thay đổi vì không phù hợp với meta hoặc không theo hướng đi của Riot.

Nhịp Độ Chết Người

Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?
Ngọc này giờ cho thêm tầm đánh khi 6 cộng dồn.
  • Nhận thêm 15% Tốc đánh (5% với tướng đánh xa) trong 6 giây mỗi khi đánh thường trúng ít nhất một tướng địch. Hiệu ứng này cộng dồn lên tới 6 lần (90% Tốc đánh với cận chiến, 30% với đánh xa).
  • Khi đạt tối đa cộng dồn, nhận thêm 50 Tầm đánh (100 với đánh xa) và tăng giới hạn Tốc đánh lên 3.0.
LMHT: Tổng hợp toàn bộ trang bị Tiền Mùa Giải 2022 – P.1
LMHT: Tổng hợp toàn bộ trang bị Tiền Mùa Giải 2022 – P.1
Sẽ có rất nhiều thay đổi lớn về trang bị, Ngọc Tái Tổ Hợp, cũng như Rồng Nguyên Tố trong Tiền Mùa Giải 2022 diễn ra trong vài tuần tới.

Như vậy, các vị tướng lên ngọc này không cần phải đợi 1,5 giây để kích hoạt nữa, và càng đánh càng thì càng nhanh. Điều này khiến các tướng Đấu Sĩ có thể trở nên cực kì mạnh mẽ ngay từ những cấp độ đầu tiên. Ngoài ra các Xạ Thủ vẫn được hưởng lợi nhờ tầm đánh cộng thêm giúp họ có thể tấn công từ rất xa.

Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?
Jax cấp 1 không đồ có thể đạt gần 1.5 Tốc đánh. Cre: Vandiril

Nâng Cấp Băng Giá

Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?
Nâng Cấp Băng Giá mới sẽ dễ kích hoạt hơn.
  • Gây bất động một tướng địch sẽ tạo ra 3 tia làm chậm từ bản thân lên các tướng địch gần đó, để lại vùng làm chậm trong 3 giây (+100% thời gian hiệu lực khống chế) và làm giảm 15% sát thương của chúng gây lên đồng đôi, trừ bản thân.
  • Lượng Làm chậm: 35% (+5% mỗi 10% Sức mạnh Hồi máu và Lá chắn) (+2% mỗi 100 AP) (+2% mỗi 100 AD cộng thêm).
  • Hồi chiêu: 25 giây.
Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?
Nâng Cấp Băng Giá có thể kích hoạt chỉ bằng một hiệu ứng khống chế.

Nâng Cấp Băng Giá từng là một loại ngọc được ưa chuộng đối với các Pháp Sư kiểm soát cũng như các Đỡ Đòn. Tuy nhiên, sau đợt làm lại trang bị, ngọc này đã bị hắt hủi hoàn toàn. Vì vậy, Riot cần phải chỉnh sửa lại để nó có thể đạt được hiệu quả cao trong giao tranh hơn, nhất là giao tranh tổng.

Đòn Đánh Đầu Tiên (First Strike)

Tiền Mùa Giải 2022: Ngọc Bổ Trợ mùa mới có gì hot?
Ngọc này sẽ thay thế Đá Vạn Năng.
  • Đòn đánh hoặc kỹ năng lên tướng địch trong 0,25 giây khi vào giao tranh sẽ cho 5 vàng và hiệu ứng Đòn Đánh Đầu Tiên trong 3 giây, giúp bản thân gây thêm 10% sát thương chuẩn lên tướng, đồng thời chuyển hoá 100% sát thương cộng thêm gây được (70% với tướng đánh xa) thành vàng.
  • Hồi chiêu: 25 – 15 giây.

Ngọc này khá giống với Đạo Chích ngày xưa với khả năng cho thêm vàng khi tấn công, tuy nhiên nó cho thêm sát thương chuẩn cũng như nhận thêm vàng tương ứng với lượng sát thương trên, giúp các vị tướng có lợi thế lớn về vàng. Bù lại, hồi chiêu của ngọc này khá là cao nên chỉ phù hợp với những tướng có khả năng dồn sát thương nhanh.

Trên đây là những thay đổi chính về Ngọc Siêu Cấp của Tiền Mùa Giải 2022, hãy chờ xem liệu những ngọc khác có đợt chỉnh sửa nào khác không.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?