Trực Tiếp kết quả Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 6/7: JT vs TF – Chỉ một kẻ được hưởng niềm vui chiến thắng!

Trận bán kết 2 tại CKTG Tốc chiến 2022 ngày 6/7 là trận đấu giữa Team Flash vs J Team. Cùng cổ vũ Team Flash trong hành trình vô địch nhé.

Trận Bán Kết 1 đã có kết quả. Nova Esports là đội tuyển đi tiếp sau chiến thắng trước FunPlus Phoenix. Vào hôm nay ngày 6/7, CKTG Tốc Chiến 2022 Bán Kết 2 sẽ là trận chiến giữa J Team vs Team Flash. Chúng ta cùng cổ vũ đại diện Việt Nam giành thắng lợi trong trận đấu quan trọng này nhé.

J Team 3 – 0 Team Flash – 17h00

Trận 1: 

Team Flash nhập cuộc trận đấu khá tốt và giành về cho mình chiến công đầu nhờ công của TF Shy. Nhờ đó lượng tài nguyên đầu trận của TF khá tốt. So với TF thì JT họ thi đấu thận trọng hơn. TF Zysu thi đấu thật sự tốt trong trận đấu này. Từ việc tham gia giao tranh đến kiểm soát rừng khá tốt của mình khiến đối thủ vô cùng khó khăn. Tuy bắt nhịp trận đấu khá chậm so với TF, JT vẫn giữ được phong độ của mình, khi càng về sau, họ càng thể hiện được kỹ năng kiểm soát của mình. Bằng việc sai lầm của mình tại hang Rồng Ngàn Tuổi đã khiến TF Zysu phải bỏ mạng. Đồng thời tạo điều kiện cho JT có thể có cho mình bùa lợi từ con rồng này. Thật tiếc cho TF khi họ đã chiếm ưu thế ngay từ đầu nhưng vẫn không có cơ hội dành chiến thắng trong trận chiến này. Chiến thắng gọi tên JT trong ván đấu thứ nhất.

truc-tiep-ket-qua-ban-ket-cktg-toc-chien-2022-ngay-6-7-jt-vs-tf-2

Trực Tiếp kết quả Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 6/7: JT vs TF – Chỉ một kẻ được hưởng niềm vui chiến thắng!

Trận 2:

Ván 2 Team Flash lựa chọn Kha’zix cho Zysu. Vị tướng khá quen thuộc với anh chàng này. Cùng với Riven và Jayce cho Shy và Coyote. Đội hình của Team Flash là giàu sát thương và họ cần nhanh chóng giải quyết ván đấu. Bởi đội hình J Team sở hữu là Lucian, Nami hay Ngộ Không về cuối game rất mạnh. Team Flash có lợi thế khổng lồ giai đoạn đầu trận. Nhưng họ không thể lăn cầu tuyết ván đấu. Hơn nữa vấn đề mở giao tranh của Team Flash có vẻ như không phù hợp trong ván đấu này. Khi chủ lực của họ là Zysu liên tiếp mở giao tranh rồi nằm xuống. Trận đấu này Shy và Coyote, thêm cả Empty bị ảnh hưởng tâm lý sau trận 1. Về cuối trận, đối thủ với đội hình nhỉnh hơn dễ dàng đánh bại chúng ta. Dù đầu game Team Flash đã làm rất tốt.

Trận 3: 

Sau khi để thua 2 trận đầu, áp lực tâm lý đối với Team Flash là rất lớn. Ván 3 khởi tranh, Team Flash tiếp tục có lợi thế ở đầu trận. Nhưng họ vẫn loay hoay tìm cách lăn cầu tuyết lợi thế của mình. Đội hình của Team Flash lựa chọn không hề thua kém đối thủ. Với Renekton và Alistar có thể mở giao tranh tốt. Tuy nhiên từ giữa trận trở đi, Team Flash quá phụ thuộc vào Zysu. Ngộ không trong tay Zysu mở giao tranh rồi nằm xuống. Team Flash mất đi một nguồn gây sát thương. Từ đó khiến giao tranh tổng không thể nào lại J Team. Bên cạnh đó, Team Flash chúng ta bị tâm lý nặng trong ván đầu. Liên tục là những pha bị J Team bắt lẻ. Từ đó khiến lợi thế không còn và Team Flash chính thức dừng chân tại CKTG Tốc chiến 2022.

truc-tiep-ket-qua-ban-ket-cktg-toc-chien-2022-ngay-6-7-jt-vs-tf-3

Trực Tiếp kết quả Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 6/7: JT vs TF – Chỉ một kẻ được hưởng niềm vui chiến thắng!

Hành trình kỳ diệu của Team Flash tại CKTG Tốc chiến 2022 đã khép lại. Dù sao chúng ta cũng là một trong 4 đội mạnh nhất. Mời các bạn đón xem trận chung kết CKTG Tốc chiến diễn ra vào ngày 9/7. Hai đội tuyển vào chung kết chính là Nova Esports vs J Team.

truc-tiep-ket-qua-ban-ket-cktg-toc-chien-2022-ngay-6-7-jt-vs-tf-4

Trực Tiếp kết quả Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 6/7: JT vs TF – Chỉ một kẻ được hưởng niềm vui chiến thắng!

Hãy theo dõiKênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về game nhé!