Ubisoft và Dark Horse Comics hợp tác xuất bản truyện tranh Far Cry

Far Cry: Rite of Passage, bộ truyện tranh đầu tay của nhà phát triển game Ubisoft, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm 2021.

Nhà xuất bản truyện tranh nổi tiếng Dark Horse Comics vừa xác nhận sẽ hợp tác với đơn vị phát triển game Ubisoft Montréal, để mang đến cho người hâm mộ bộ truyện tranh Far Cry: Rite of Passage. Bộ truyện này hứa hẹn sẽ mở rộng và xâu chuỗi tất cả sự kiện đã diễn ra xuyên suốt series Far Cry, kể từ khi phần game đầu tiên được ra mắt vào năm 2004.

Ubisoft và Dark Horse Comics sẽ hợp tác vẽ truyện Far Cry

Cụ thể hơn, kịch bản của bộ truyện tranh này sẽ được viết bởi Bryan Edward Hill. Mảng vẽ tranh và tô màu sẽ được đảm nhiệm bởi Geraldo BorgesMicheal Atiyeh. Dành cho những ai chưa biết thì Bryan và hoạ sĩ Geraldo chính là cha đẻ của Angel, một series truyện tranh nổi tiếng của Mỹ, xuất bản từ giữa năm 2019. Truyện kể về một anh chàng ma cà rồng và cuộc hành trình bảo vệ nhân loại của mình.

Marie-Joelle Paquin, Giám đốc sản phẩm của Ubisoft, chia sẻ: “Nhờ sự hợp tác tuyệt vời với Dark Horse Comics, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi được mang đến cho fan hâm mộ bộ truyện tranh Far Cry đầu tiên. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm làm việc và kiến thức chuyên môn của Bryan và Geraldo, chúng tôi còn có thể mang đến những cái nhìn đầu tiên về quá khứ của Antón (Far Cry 6) một trong những vai phản diện sẽ được yêu thích nhất xuyên suốt cả series. Chúng tôi rất nóng lòng muốn được cùng người chơi tìm hiểu về những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ này!”

Ubisoft và Dark Horse Comics sẽ hợp tác vẽ truyện Far Cry

Trong mô tả của NXB Dark Horse, họ cho biết: “Far Cry: Rite of Passage là câu chuyện nghiệt ngã về con đường tranh giành quyền lực đầy phức tạp và cam go. Mọi chuyện được bắt đầu khi Diego, con trai cưng của Tổng thống Antón Castillo, vừa bước sang tuổi 13. Tuy nhiên, thay vì là một bữa tiệc sinh nhật như bao đứa trẻ mong muốn, thì đây lại là một nghi thức khai sáng, thay đổi cuộc sống của Diego. Antón mong muốn dạy cho cậu con trai của mình bài học quý giá về cách lãnh đạo và kể cho cậu nghe những chiến công lẫy lừng của những tên tội phạm nổi tiếng như Vaas Montenegro (Far Cry 3), Pagan Min (Far Cry 4) và cuối cùng là Joseph Seed (Far Cry 5).”


Đây không phải là lần đầu tiên nhà phát triển Ubisoft dự định mang những ‘đứa con’ của mình lên các phương tiện giải trí khác. Vào năm 2019, NSX này đã công bố sẽ cùng hợp tác với Adi Shankar (NSX của bộ anime Castlevania nổi tiếng trên Netflix), để tạo ra series phim hoạt hình Captain Laserhawk: A Blood Dragon Vibe, lấy cảm hứng từ bản DLC Blood Dragon của Far Cry 3 nhưng mãi cho đến tận bây giờ, dự án này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Ubisoft và Dark Horse Comics sẽ hợp tác vẽ truyện Far Cry

Nhìn chung thì đây có vẻ là một quyết định khá sáng tạo nhưng không kém phần táo bạo của Ubisoft. Bằng cách này, NSX có thể mang đến cho game thủ nhiều cảm hứng hơn để tìm hiểu về cốt truyện và về những sự kiện đã từng xảy ra trong các phần game trước. Chúng ta hãy cùng chờ xem họ sẽ mang đến thêm những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Nếu có nhã hứng muốn tìm hiểu sâu thêm về một số thông tin ‘bí mật’ của Far Cry 6 mà NSX đang giấu diếm, thì các bạn có thể bấm vào đây nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.