USS Hammann cực kỳ dễ thương trong bộ cosplay mới này

Azur Lane là tựa game di động đình đám đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với dàn nhân vật nữ xinh đẹp trong đó nổi bật có USS Hammann.

Azur Lane là tựa game di động đình đám đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với dàn nhân vật nữ xinh đẹp và cuốn hút. Dù lấy bối cảnh chiến tranh hải quân, Azur Lane không chỉ là một game chiến thuật đơn thuần. Người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới Shooter màn hình ngang, nơi những “hotgirl” Anime hóa thân thành các chiến hạm hùng mạnh, điều khiển chúng để tiêu diệt kẻ thù bằng những loạt pháo dữ dội.

Một trong những waifu nổi tiếng nhất của Azur Lane chính là USS Hammann, cô nàng loli gây ấn tượng cho bất kỳ chỉ huy nào trong lần gặp gỡ. Bộ ảnh cosplay của coser xinh đẹp 是一只熊仔 dưới đây đã tái hiện một USS Hammann vừa e thẹn vừa xinh xắn khiến ai cũng yêu :

Với màn hóa thân chuẩn chỉnh cùng sự phối hợp trang phục chuẩn chỉ của nhân vật gốc, Rioko đã mang đến hình ảnh một 是一只熊仔 vừa xinh đẹp, vừa nóng bỏng khiến fan “mê mệt”. Chẳng có gì ngạc nhiên khi không thiếu những đô đốc sẵn sàng bỏ hàng đống tiền ra để rước nàng về dinh cả.