Nam game thủ lôi nước tăng lực Final Fantasy hết hạn 13 năm ra uống, khen ngon hơn hồi còn hạn

Theo chia sẻ của nam game thủ, chai đồ uống bị "phong ấn" cả thập kỷ này có vị như bãi rác và tanh như tôm biển sống.

Ngoài bán game, các nhà phát hành còn có thể kiếm thêm một khoản từ việc bán các đồ lưu niệm của tựa game. Tuy rằng phần lớn chúng có giá không rẻ nhưng các fan hâm mộ vẫn không ngần ngại chi tiên để sở hữu thứ gắn liền với tựa game mà họ yêu thích. Phần lớn các sản phẩm ăn theo này là trang phục hay tượng nhưng cũng có khi các nhà phát hành chuyển sang bán đồ ăn thức uống.

Tất nhiên đồ ăn thức uống sẽ không thể ăn được nữa nếu để quá lâu, vì thế game thủ có hai con đường để lựa chọn: một là ăn luôn lúc đó, hai là coi nó như đồ trưng bày và không bao giờ đụng tới nữa. Tuy nhiên mới đây một game thủ Nhật Bản đã khiến các “đồng đạo” được phen choáng váng khi khui luôn thức uống đã quá hạn 13 năm ra mà thưởng thức. Cách đây 14 năm (nam game thủ đã viết nhầm thành 17 năm trên Twitter), Square Enix dã tung ra một loại thức uống ăn theo hậu bản của series Final FantasyFinal Fantasy 12 Potion. Chai đồ uống này chính thức hết hạn vào 13 năm trước, tuy nhiên game thủ có tài khoản Twitter manarius9475 lại bất ngờ mở chai đồ uống này ra sau cả thập kỷ phong ấn và uống nó. Không hưởng thụ một mình, anh còn mời những người bạn đã từng uống thứ thức uống này vào mười mấy năm trước cùng trải nghiệm với mình.

Theo lời miêu tả của manarius475, chai đồ uống này có mùi như rác thải vậy, vị thì giống như tôm biển sống, dư vị cuối cùng thì như một bãi rác. Anh cũng chia sẻ thêm là bạn bè của anh cho rằng sau thời gian dài, chai thức uống này đã bị lên men và bất ngờ là nó dễ uống hơn cả khi chưa hết hạn. Vâng, các bạn không nhầm đâu, họ thật sự cho rằng nó “ngon” hơn thứ mà mình đã uống cách đây mười mấy năm. Cuối cùng manarius9475 kết luận lại rằng, việc này khá nguy hiểm, các bạn vẫn đừng nên uống thì hơn. Qủa thật việc thức ăn thức uống đã quá hạn sẽ gây ra những phản ứng vô cùng nghiêm trọng khi được nạp vào cơ thể chúng ta nên tuyệt đối đừng bắt chước hành động này của manarius 9475. Mà chắc cũng chẳng có mấy game thủ cất đồ uống cho hết hạn 13 năm rồi lại lôi ra uống như anh đâu.