Valorant – Những sự thật thú vị liên quan đến bộ skin DJ Zedd

Trong bài viết này, Mọt sẽ đề cập những sự thật thú vị liên quan đến bộ skin súng Spectrum do Riot Games hợp tác với DJ Zedd.

Mặc dù được bày bán với giá khủng nhưng bộ skin súng Spectrum của Riot Games hợp tác với DJ Zedd sở hữu rất nhiều “easter eggs”. Hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game khám phá những “quả trứng” này nhé!

Valorant - Những sự thật thú vị liên quan đến bộ skin DJ Zedd
Những vũ khí trong bộ sưu tập DJ Zedd

Đầu tiên, trang tweeter có tên Cynprel đã phát hiện ra một điều bí mật của bộ skin này. Khi bấm nút “Y” để kiểm tra súng, các đặc vụ sẽ gõ ngón tay theo điệu nhạc lên vũ khí của mình. Người chơi cũng sẽ được nghe được giai điệu độc đáo sau khi chiến thắng hoặc bị đánh bại, mang lại cảm giác sống trong một thế giới tràn đầy âm nhạc điện tử.

Tính năng ẩn thứ 2 được phát hiện ra chính là những khẩu súng thuộc nhóm skin này sẽ thay đổi màu khi đặc vụ di chuyển. Hiện tại có 4 tổ hợp màu đã xuất hiện trong trò chơi. Đây là một điểm khá bắt mắt và độc nhất vô nhị từ trước đến nay trong Valorant.

“Easter eggs” thứ 3 được lồng ghép vào chính là chiếc móc chìa khóa “Spectrum buddy”. Chiếc móc khóa này được thiết kế như một đồng hồ điện tử, và nó sẽ hiển thị chính xác giờ theo máy chủ hiện tại của người chơi. Điều này sẽ giúp bạn không để trễ công việc nào dù đang chiến dở trận game.

Valorant - Những sự thật thú vị liên quan đến bộ skin DJ Zedd
Chiếc buddy hiển thị giờ giấc của máy chủ đang chơi

Hiện tại, bộ sưu tập Spectrum đang được bán với giá 10700 VP bao gồm các vũ khí: Bulldog, Classic, Guardian, Phantom, cận chiến, ảnh bìa, bình xịt và 2 chiếc móc khóa.

Đây là bộ sưu tập đắt đỏ nhất từ trước đến nay được Riot giới thiệu. Ta có thể mua lẻ từng vũ khí với giá 2675 VP và cận chiến Waveform với giá 5350 VP. Tuy vậy với các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh nó mang lại, bộ sưu tập Spectrum xứng đáng với từng đồng mà người chơi bỏ ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?