Lõi Công Nghệ ‘bá đạo’ bậc nhất ĐTCL từ sau bản 12.2, cứ sử dụng là leo top

Đây là những Lõi Công Nghệ cực mạnh trong Đấu Trường Chân Lý, cứ sử dụng là auto leo top cao từ sau bản 12.2.

Đây là những Lõi Công Nghệ cực mạnh trong ĐTCL, cứ sử dụng là auto leo top từ sau bản 12.2.

Tiến Hóa Tự Nhiên

Trong ĐTCL, giữ vàng và giữ máu là 2 yếu tố quan trọng để đảm bảo chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, điều này khá là khó khăn, nhất là với những game thủ bậc rank thấp hoặc newbiew chưa có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, trong ĐTCL mùa 6 hiện tại có sự xuất hiện của Lõi Công Nghệ.

Lõi Tiến Hóa Tự Nhiên - một Lõi rất phù hợp với các đội hình tăng tiến sức mạnh qua từng ván

Lõi Tiến Hóa Tự Nhiên – một Lõi rất phù hợp với các đội hình tăng tiến sức mạnh qua từng ván

Với lõi Tiến Hóa Tự Nhiên thì nó giúp cho bạn không cần phải tốn vàng mua kinh nghiệm nữa và bạn có thể thoải mái hơn trong việc reroll lấy các vị tướng mà mình mong muốn ở mọi giai đoạn của trận đấu.

Không dừng lại ở đó, với hiệu ứng sau mỗi round sẽ tự động có thêm 5 kinh nghiệm, lõi này sẽ giúp bạn là người lên các cấp độ như 6 hay 7 sớm nhất. Đặc biệt, lõi Tiến Hóa Tự Nhiên lại phù hợp với một tộc hệ khá mạnh hiện nay là Đế Chế xoay quanh các tướng như Swain, Talon hay Samira.

Đế Chế - một đội hình rất phù hợp với lõi này

Đế Chế – một đội hình rất phù hợp với lõi này

Cấy Ghép Công Nghệ

Luôn là một lõi công nghệ được đánh giá cực mạnh, Cấy Ghép Công Nghệ rất được các game thủ ưa chuộng. Chỉ với một trang bị lẻ cho mỗi tướng mà người chơi đã có thể tăng SMCK đáng kể là vô cùng “hời”, chưa kể lại còn có thể hỗ trợ giữ chuỗi thắng.

Tuy nhiên điểm yếu của lõi Cấy Ghép Công Nghệ là nó không quá mạnh ở cuối trận, đặc biệt là trong các đội hình chỉ xoay quanh một chủ lực duy nhất. Ngoài ra thì lõi Cấy Ghép Công Nghệ ở bậc Bạc không mang lại số lượng chỉ số vượt trội nên bạn chỉ nên chọn nó ở bậc Vàng trở lên mà thôi.

Lõi Nâng Cấp Công Nghệ (ở giữa) là một lõi rất được ưa chuộng

Lõi Nâng Cấp Công Nghệ (ở giữa) là một lõi rất được ưa chuộng

Lò Rèn Thần Thoại

Với sự ra đời của bản 12.2 thì lõi Lò Rèn Huyền Thoại đã trở nên giá trị hơn rất nhiều khi nó được hạ từ bậc Kim Cương xuống Vàng. Tuy rằng trước đây Lò Rèn Thần Thoại này khá yếu, nhưng hiện tại, lựa chọn này đã vô cùng mạnh và rất được game thủ rank cao ưa chuộng.

Mặc dù vậy với việc là một lõi bậc Vàng thì nó có thể xuất hiện ngay từ giai đoạn đầu trận và cung cấp sức mạnh lớn cho đội hình của bạn. Về cơ bản thì các item từ Lò Rèn Huyền Thoại vẫn mạnh hơn khá nhiều so với các item thông thường ở đầu trận, thời điểm tài nguyên vẫn còn khá hạn chế.

Lò Rèn Thần Thoại - một lõi đã trở nên mạnh hơn nhiều sau bản 12.2

Lò Rèn Thần Thoại – một lõi đã trở nên mạnh hơn nhiều sau bản 12.2

Tuy nhiên, người chơi cần phải lựa chọn trang bị phù hợp cho tướng phù hợp và dĩ nhiên, điều này thì còn dựa rất nhiều vào nhân phẩm.