Nờ Tờ Nờ tuyên bố giải nghệ sự nghiệp YouTuber sau 7 năm gắn bó

Sau khi cán mốc 10 triệu lượt theo dõi trên YouTube, Nờ Tờ Nờ đã lựa chọn lui về sau hậu trường và xây dựng một đội ngũ YouTuber mới.

Trong cộng đồng mạng Việt Nam hiện nay, hầu hết mọi người đều đã từng nghe qua cái tên YouTuber “NTN”, hình ảnh của anh chàng này gắn liền với những video content gây sốc, video của anh thường thu hút đến hàng chục triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Thậm chí nhiều video của YouTuber này bị cộng đồng “ném đá” kịch liệt vì những nội dung có phần phản cảm, gây tranh cãi. Đỉnh điểm là video “IS đánh bom” đã khiến nam YouTuber này bị công an mời lên làm việc, sự việc làm anh nhận về cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mỗi lần “mua thử” xe NTN đều thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam (sinh ngày 31/10/1994), hiện tại YouTuber này có lượng người theo dõi đứng thứ 2 tại Việt Nam (chỉ sau Cris Devil Gamer) với 3 kênh YouTube gồm “Nờ Tờ Nờ” 10,2 triệu người theo dõi, “Mr Nam Vlogs” 1,8 triệu người theo dõi và “Mr Nam Gaming” 1,4 triệu người theo dõi.

Kênh YouTube “Nờ Tờ Nờ” đứng top 5 Việt Nam, nếu xét các YouTuber cá nhân thì anh chỉ xếp sau Cris Devil Gamer.

Sở hữu những kênh YouTube nổi tiếng tại Việt Nam, thế nhưng mới đây NTN đã thông báo về việc giải nghệ sự nghiệp YouTuber sau 7 năm gắn bó với nghề.

Thông tin về việc giải nghệ được chia sẻ trên kênh YouTube của NTN.

Theo NTN chia sẻ, việc anh giải nghệ không phải là dấm chấm hết cho kênh YouTube 10 triệu subs của bản thân. Thay vào đó, NTN sẽ lui về phía sau hậu trường và tập trung xây dựng một đội ngũ có tên “Team NTN” phát triển tiếp kênh YouTube của mình. Vậy nên từ năm 2022, kênh YouTube nổi tiếng của anh chàng này sẽ có một hướng đi khác hẳn quá khứ.