Valorant: RiotGames tung ra hàng loạt hình ảnh về map đấu mới

Đã gần nửa năm trôi qua kể từ ngày bản đồ Icebox được ra mắt với các game thủ Valorant. Thời gian gần đây, ở các trang mạng xã hội liên tiếp đưa tin về một map thi đấu mới sẽ được RiotGames update sau khi Act 2 của Episode 2 kết thúc. Ngay sau...

Đã gần nửa năm trôi qua kể từ ngày bản đồ Icebox được ra mắt với các game thủ Valorant. Thời gian gần đây, ở các trang mạng xã hội liên tiếp đưa tin về một map thi đấu mới sẽ được RiotGames update sau khi Act 2 của Episode 2 kết thúc.

Ngay sau khi có thông tin về map đấu mới, cộng đồng Valorant Việt Nam cũng đã có những dự đoán đầu tiên dựa vào các dữ kiện có trong Battle Pass . Họ đã dựa vào thẻ nhân vật “Lost At Sea?” và cho rằng map đấu tiếp theo sẽ nằm trên một con tàu chở hàng.


Map đấu mới được cho rằng được lấy bối cảnh từ thẻ nhân vật này.

Theo thông tin từ trang Twitter của Valorant Leaks, bản đầu đấu mới có tên là Foxtrot. Kèm theo đó là một đoạn nhạc tải trận ngay sau khi tên bản đồ mới được đăng tải không lâu.

Tuy nhiên thì đến những ngày trở lại đây thì không còn thông tin nào về Foxtrot nữa. Thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới, đó là “Breeze”. Ngoài ra, RiotGames tiếp tục đưa thêm vào 2 bức hình Teaser cho map đấu mới. Tiếp theo đó là âm thầm đưa những hình ảnh đó vào trong các map đấu mới từ bản cập nhật 2.07.

Valorant: Riot xác nhận sẽ thêm súng mới trong tương lai
Valorant: Riot xác nhận sẽ thêm súng mới trong tương lai
Mới đây, nhà phát hành của Valorant - Riot đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ sớm thêm vào kho những loại súng mới trong tương lai.

Những hình ảnh đầu tiên về map đấu mới.

Nhìn sơ qua chúng ta cũng có thể thấy rằng, bản đồ mới sẽ lấy bối cảnh từ một vùng biển hoặc một khu resort. Có lẽ sự xuất hiện của map đấu mới này cũng là một động thái của RiotGames chào đón mùa hè sắp đến.

Cách đây vài ngày, trang Valorant Leaks lại mang đến cho chúng ta một đoạn teaser về map đấu này. Đó gần như là một lời khẳng định chắc nịch về sự có mặt của Breeze trong BCN sắp tới.

Và ngay vào lúc 7 giờ tối, Valorant Leaks tiếp tục đăng tải những tấm ảnh về Breeze. Và điểm đặc biệt là trên những tấm ảnh với tựa đề Tiếng Việt. Đây có thể là một động thái thúc đẩy người chơi Valorant tại Việt Nam.


Những hình ảnh với tựa đề tiếng Việt đến từ các trang Valorant nước ngoài.

Ngày ra mắt của map Breeze vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có mặt vào đầu Act 3 của Episode 2. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật thông tin về Valorant trong thời gian tiếp theo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.