NSX của The Scourge (Tai Ương) bất ngờ tung teaser mới

Beaztek Studio 'nhá hàng' video teaser mới cho dự án game kinh dị thuần Việt - The Scourge (Tai Ương), khiến game thủ vô cùng thích thú.

Mới đây Beaztek Studio vừa chính thức ‘nhá hàng’ thêm một đoạn video mới cho The Scourge (Tai Ương), một dự án game kinh dị thuần Việt mà hãng đang ấp ủ và dốc hết tâm huyết để thực hiện. Tuy thời lượng tương đối ngắn, chỉ vỏn vẹn có 22 giây nhưng cũng vừa đủ để khiến cho cộng đồng game thủ Việt cảm thấy vô cùng thích thú.

The Scourge

Hồi đầu tháng 11 năm ngoái, trong cuộc trò chuyện với các anh em Kênh Tin Game, những thành viên của Beaztek Studio đã chia sẻ rằng cốt truyện của The Scourge sẽ nói về cái chết của bốn cô gái trẻ trong một vụ tai nạn lật xe thảm khốc và bối cảnh của trò chơi sẽ được diễn ra tại một khu chung cư khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, NSX cũng cho biết thêm dự án đã hoàn thành được khoảng 50%. Bao gồm cả khâu phát triển core gameplay và workflow.


Theo đó NSX cũng khẳng định rằng những gì được xuất hiện trong đoạn teaser sắp tới, từ chất lượng đồ hoạ cho đến các hiệu ứng âm thanh, tất cả đều được giữ nguyên và đưa vào bản game chính thức. Mong muốn của họ là đảm bảo cho mọi người, ai cũng có được cơ hội để trải nghiệm The Scourge một cách trọn vẹn nhất.

Lý do khiến bạn không thể bỏ qua The Scourge, game kinh dị do Việt Nam sản xuất
Lý do khiến bạn không thể bỏ qua The Scourge, game kinh dị do Việt Nam sản xuất
Cùng với việc công bố teaser trailer của dự án The Scourge (Tai Ương), cộng đồng game kinh dị Việt Nam lại được một phen bất ngờ với bối cảnh quen thuộc và khả năng sáng tạo của những nhà phát triển game Việt. Với nguồn cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị từng...

Quay trở lại với đoạn teaser, thành thật mà nói thì ngay từ những giây đầu tiên, Mọt tui đã nhanh chóng bị ‘hút hồn’ bởi bầu không khí u tối kinh dị của trò chơi. Đoạn clip được bắt đầu với việc nhân vật chính đang vội vàng bước đi giữa dãy hành lang tăm tối của một khu chung cư bí ẩn. Nhưng chẳng biết vì lí do gì, bỗng dưng anh quyết định sẽ đi vào một căn phòng tối om, không có gì để soi sáng ngoại trừ ánh đèn mập mờ của một chiếc đèn pin đã cũ.

The Scourge
Cô gái bí ẩn xuất hiện trong The Scourge

Tại đây chúng ta sẽ bất ngờ bắt gặp cô gái đang đứng xoay mặt vào tường, toàn thân toàn máu là máu. Nhưng điều đáng sợ nhất là cô gái này cứ liên tục co giật một cách thất thường đồng thời phát ra những âm thanh khá là ghê rợn, nghe như tiếng khóc thút thít của ma nữ trong những bộ phim ma của Việt Nam và Thái Lan. Liệu đó có phải là một trong bốn nạn nhân của vụ tai nạn lật xe hay không?

Ngoài ra NSX cũng chia sẻ rằng họ sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, cũng như quá trình phát triển của dự án. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy ngày ra mắt của The Scourge đang ngày càng đến gần không? Hãy cùng chờ xem Beaztek Studio sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta những thông tin thú vị gì nữa nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.