VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm: Cách tăng điểm tiềm năng, kỹ năng

Trong VLTK 1 Mobile, Nga Mi Kiếm là một hệ phái rất được game thủ cả nam lẫn nữ ưu ái bởi họ là không thể thiếu trong các trận chiến lớn.

VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm có đặc điểm gì?

Trong VLTK 1 Mobile, Nga Mi là môn phái chỉ dành riêng cho nữ giới. Bởi thuộc hành Thủy trung dung, các nhân vật môn phái này có các loại thuộc tính tương đối bình thường, không có gì quá mạnh hay quá yếu. Bên cạnh Nga Mi chính phái, game thủ chọn nhân vật nữ hệ Thủy cũng có thể tham gia vào Thúy Yên trung lập. Võ công của các nữ nhi hai môn phái này đều mềm mại và uyển chuyển, nhưng đệ tử phái Nga My có thể tăng thêm rất nhiều sức lực cho người khác qua các kỹ năng buff của mình.

VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm

Trong hai hệ thống võ học của Nga Mi, Kiếm pháp là nhánh có khả năng hỗ trợ đồng đội tốt hơn, nhưng vẫn có những kỹ năng tấn công, debuff đối thủ. Nhánh này phù hợp với mọi đội hình khi làm nhiệm vụ hay đánh trùm. Nhược điểm là rất yếu khi gặp môn phái khắc chế, yêu cầu kỹ năng tốt vì chiêu thức định hướng nhiều nhưng liệu VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm chỉ có như thế?

Về cơ bản chưởng pháp kém hơn về buff nhưng lại có sát thương cao hơn, tầm đánh xa và AOE rộng giúp họ hợp với vai trò DPS trong các trận công thành hay khi bật chế độ đồ sát. Họ có lượng máu cao, rất dai sức, gây sát thương băng rất cao, tầm sát thương trên diện rộng. Điểm trừ là các kỹ năng định hướng khó sử dụng, yêu cầu kỹ thuật điều khiển của người chơi cao.

Kỹ năng của VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm

Các nhân vật chọn VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm có thể học các kỹ năng sau:

  • Tam Nga Tế Tuyết: Kiếm Pháp mạnh nhất Nga Mi, 3 kiếm khí phóng về trước tiêu diệt địch đồng thời có tỷ lệ thọ thương và làm chậm. Ngoài ra gây nổ băng làm chậm kẻ địch xung quanh.
  • Kiếm Hoa Vãn Tinh: Thi triển liên tục 2 lần, mỗi lần 5 băng kiếm tiêu diệt địch, xung quanh xuất hiện băng tinh làm chậm kẻ địch ở gần.
  • Bất Duyệt Bất Tuyệt: Bí kíp cao cấp Nga Mi, phóng kiếm gây sát thương cho địch phía trước liên tục.
  • Từ Hàng Phổ Độ: Kỳ thuật Nga Mi, hồi liên tục sinh lực cho bản thân và tất cả đồng đội xung quanh.

Do thuộc hệ Thủy, các kỹ năng của Nga Mi khắc chế các nhân vật hệ Hỏa (chẳng hạn Thiếu Lâm). Đánh giá về VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm sẽ có ưu điểm và khuyết điểm như sau:

VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm

Ưu điểm

  • Nhiều kỹ năng hỗ trợ đồng đội rất tốt
  • Có thể làm chậm đối thủ trong phạm vi lớn
  • Rất trọng trong đội hình săn Boss
  • Di chuyển nhanh chóng, linh hoạt

Nhược điểm

  • Dễ bị các hệ khắc chế hạ gục do “mong manh dễ vỡ”
  • Đòi hỏi kỹ năng cao nếu muốn tự tay đánh bại đối thủ.

Cách tăng điểm kỹ năng Nga Mi Kiếm Pháp

Tâm pháp cơ bản: áp dụng được cho cả Kiếm Pháp lẫn Chưởng Pháp.

  • Mộng Điệp: 7/12
  • Phật Pháp Vô Biên: 1/12
  • Bế Nguyệt Phất Trần: 1/12
  • Ngọc Tuyền Tâm Kinh: 1/12
  • Ba La Tâm Kinh: 1/12

Hệ Thuỷ Ngoại công: không có gì nhiều để nói, cứ max hết mọi thứ là xong nhưng theo thứ tự sau:

  • Tam Nga Tế Tuyết: Max
  • Từ Hàng Phổ Độ: Max
  • Bất Diệt Bất Tuyệt: Max
  • Kiếm Hoa Vãn Tinh: Max

Cách tăng điểm tiềm năng Nga Mi Kiếm Pháp

Để chơi tốt VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm có rất nhiều cách khác nhau, và những cách tăng điểm sau đây là gợi ý để bạn sử dụng hoặc suy nghĩ. Đừng quên bạn hoàn toàn có thể tẩy điểm miễn phí trước cấp 40 (tức là cấp 39 và thấp hơn) nên hãy cứ tự do thử nghiệm cho đến khi có được cách lên điểm phù hợp. Kể từ cấp 40, muốn tẩy điểm bạn sẽ phải dùng Tinh Hồng Bảo Thạch nên khá tốn kém.

VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm

Cả kiếm pháp và chưởng pháp của Nga Mi đều thiên hướng trợ giúp đồng đội, làm chậm với nhiều chiêu thức và cả khả năng kết liễu đối thủ nếu dồn sát thương đúng thời điểm. Nhưng các kỹ năng n ày sẽ hoàn toàn vô dụng nếu bạn không sống sót để sử dụng chúng. Vậy nên bạn sẽ cần một chút Sinh khí trong khi ưu tiên Thân pháp. Điểm Sức mạnh cần thiết nếu bạn muốn tự mình PK nhưng nói chung đây không phải là ưu tiên hàng đầu của Nga Mi cả Kiếm lẫn Chưởng trong VLTK 1 Mobile.

Trong khoảng trước cấp 30, tất cả mọi người đều… yếu xìu như nhau nên bạn có thể chia đều điểm tiềm năng để nâng Sức mạnh và Thân pháp. Bạn có thể hơi thêm nhiều Sức mạnh một chút theo tỉ lệ 3 điểm Sức mạnh – 2 điểm Thân pháp để có sát thương tốt khi 1vs1. Hãy nhớ rằng Thân pháp rất quan trọng vì Nga Mi rất cần chính xác đến từ Thân pháp. Nếu độ chính xác thấp thì Nga Mi sẽ không thể làm chậm hay gây sát thương lên kẻ địch.

Từ cấp 30 là thời điểm bạn cần có một lượng máu cao hơn vì những người chơi khác đã đủ kỹ năng và tiềm năng để phát huy hết sức mạnh bộ kỹ năng của họ. Vì vậy nên Sức mạnh và Thân pháp nên được cộng bằng nhau, thêm một ít Sinh khí để sống sót trước các chiêu AOE của đối thủ. Thường game thủ VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm chọn cách nâng điểm 2 Sức mạnh : 2 Thân pháp : 1 Sinh khí trong thời kỳ này.

Hi vọng rằng với bài viết này, bạn đã biết làm thế nào để nâng điểm tiềm năng, kỹ năng cho VLTK 1 Mobile Nga Mi Kiếm.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.