Frostpunk Mobile - Game sinh tồn kỷ băng hà dựa trên game PC nổi tiếng

Frostpunk Mobile là sản phẩm mới của NetEase Games đưa người chơi vào thử thách đối đầu với sức mạnh đáng sợ của Mẹ Thiên Nhiên.

Frostpunk Mobile là tựa game nhập vai sinh tồn hứa hẹn sẽ bùng nổ khi ra mắt cộng đồng trong năm 2021 này. Được phát triển bởi 11 Bit StudioNetEase Games, Frostpunk Mobile sẽ đánh thẳng vào bản năng con người thông qua những mẩu truyện ngắn, giống như cách mà 11 Bit đã làm với This War is Mine.

Mặc dù phiên bản mới này có vẻ giống với bản phát hành năm 2018, nhưng Frostpunk Mobile được cho là sẽ có thêm các tính năng mới như: chế độ phiêu lưu roguelike, phát triển nhân vật, hệ thống luật và bang hội, một địa điểm mà người chơi có thể nuôi các động vật quý hiếm.

Frostpunk.

Trong Frostpunk Mobile, người chơi sẽ vào vai người đứng đầu của một thành phố đã bị tàn phá nặng nề, đang chuẩn bị bị rơi vào quên lãng giữa những trận tuyết dày đặc từ trên trời trút xuống. Nhiệm vụ của game thủ là xây dựng những công trình đồng thời tìm hiểu, dẫn dắt người dân của mình đi săn bắn cũng như đảm bảo nơi ở để mọi người có thể sống sót giữa thiên nhiên khắc nghiệt. Điểm đặc biệt khiến Frostpunk Mobile thu hút game thủ chính là những mẩu truyện nhỏ đen tối thể hiện bản chất con người vốn là niềm tự hào của 11 Bit.

Hiện tại, nhà phát triển vẫn chưa công bố thời gian phát hành cụ thể, gameplay cũng như cái nhìn rõ nét về sự tàn phá kinh hoàng của thiên nhiên trong game. Tất cả những gì chúng ta biết mới chỉ dừng lại ở artwork mà thôi nhưng NetEase đã hứa sẽ tiết lộ thêm thông tin về Frostpunk Mobile trong sự kiện ra mắt sản phẩm hàng năm vào ngày 20/5/2021. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: