FFWS 2021 SG: Chỉ cần có suất tham dự là cầm chắc gần 1 tỷ VNĐ tiền thưởng!

Dù cuối tháng 5 mới diễn ra nhưng giải đấu FFWS 2021 SG đang dần nóng lên với những thông tin mới nhất được Garena tiết lộ.

Lịch thi đấu mới cho vòng Chung kết

Theo như những thông báo mới nhất trên fanpage Huyền Thoại Sinh Tồn – kênh thông tin về eSports của Garena Free Fire Việt Nam, lịch thi đấu Chung kết của Free Fire World Series 2021 Singapore đã được thay đổi do những diễn biến mới của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, đó là chuyển từ 29/5 sang thành 30/5. Hiện thời gian cách ly của những người nhập cảnh Singapore đã được tăng từ 14 ngày lên tới 21 ngày. Vòng Play-Ins của giải đấu vẫn giữ nguyên lịch thi đấu vào 20h ngày 22.05.

FFWS 2021 SG đã bị ảnh hưởng tương đối nhiều vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 toàn cầu

Đây không phải là lần đầu FFWS 2021 SG bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Vào đầu tháng 5 vừa qua, Garena cũng đã công bố việc 4 đội tuyển thuộc 3 quốc gia Ấn Độ, Bangladesh và Pakistan đã không thể đến Singapore để tham dự giải đấu do thuộc khu vực có nguy cơ cao. Trong năm 2020, cũng vì dịch bệnh, đã không có giải đấu World Series nào của Free Fire có thể diễn ra và phải thay thế bằng giải đấu quốc tế FFCS với hình thức thi đấu trực tuyến.

6 đội tuyển đáng chú ý nhất tại FFWS 2021 Singapore
6 đội tuyển đáng chú ý nhất tại FFWS 2021 Singapore
Liệu đội tuyển nào trong số những cái tên dưới đây sẽ thể hiện được sức mạnh của mình để giành được chức vô địch FFWS 2021 SG?

Mức tiền thưởng khủng nhất từ trước tới giờ của Free Fire eSports

Cũng theo các thông tin được đăng tải trên fanpage Huyền Thoại Sinh Tồn, các đội tuyển chỉ cần giành vé tham dự giải đấu FFWS 2021 SG cũng đã chắc chắn nhận được một khoản tiền thưởng không hề nhỏ. Sau khi các đội tuyển tới từ Ấn Độ, Bangladesh và Pakistan được xác nhận sẽ không thể tham dự giải đấu thì vòng Play-Ins của FFWS 2021 SG sẽ là cuộc chiến giữa 9 đội tuyển để chọn ra 3 cái tên tiến vào vòng Chung kết.

FunkyM và các đồng đội tại HQ Esports đã chắc chắn có được gần 1 tỷ VNĐ khi lọt vào vòng Play-Ins của FFWS 2021 SG

Cụ thể thì các đội góp mặt ở vòng Play-Ins (22/5) sẽ yên tâm rằng sẽ có được ít nhất 40 ngàn USD (gần 1 tỷ VNĐ), còn với vòng Chung kết (30/5) thì con số tối thiểu các đội có thể nhận được sẽ là 60 ngàn USD (khoảng 1,4 tỷ VNĐ).

Mức tiền thưởng khủng cho đội vô địch FFWS 2021 SG khiến cộng đồng mạng xôn xao

Đội tuyển giành ngôi vị vô địch FFWS 2021 SG sẽ nhận được tới 500 ngàn USD tiền thưởng (tương đương 12 tỷ VNĐ), một con số thực sự quá khủng! Những đội tuyển không thể tham dự giải đấu vì lý do bất khả kháng cũng sẽ được chia một phần tiền thưởng tương đương với số tiền tối thiểu của các vòng đấu kể trên.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.