Những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Màu hồng thường được xem là dành cho phái nữ, nhưng đôi khi nam giới cũng thích. Hãy xem những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021.

iPhone7

Đây là một trong những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021 dù nó được phát hành từ 2016 và nay Apple đã cho ra mắt đến tận iPhone 12. Những điểm mạnh về ngoại hình của chiếc smartphone này là thiết kế kim loại nguyên khối chống thấm nước, dải ăng-ten mảnh mai và bớt thô hơn hẳn. Trong khi đó, bên trong máy là nút home được trang bị hệ thống cảm ứng lực mới (so với iPhone 6), camera chụp thiếu sáng tốt hơn, thời lượng pin cao hơn và dung lượng bộ nhớ trong cao hơn ngay cả trên phiên bản thấp nhất.

những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Chiếc iPhone màu hồng mang số 7 được Apple gọi là Rose Gold, trông quý phái và đằm hơn nên có lẽ cả nam giới cũng có thể sử dụng được. Trên chiếc điện thoại này, các ứng dụng khởi chạy nhanh chóng, cài đặt cập nhật dễ dàng và máy ảnh sẵn sàng chụp dường như ngay lập tức khi chúng tôi vuốt sang nó từ màn hình khóa. Gần như không có sự sụt giảm nào về hiệu suất giữa hai ứng dụng – một ngốn tài nguyên là Pixelmator và một nhẹ hơn rất nhiều là Mail.

iPhone 6S+

Việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7 về sau tưởng chừng như đơn giản nhưng gây ra nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng, chẳng hạn không thể vừa sạc pin vừa cắm tai nghe và nghe nhạc hay khó chịu hơn nữa là nhiều gậy tự sướng thời đó đều chỉ hỗ trợ jack cắm 3.5 mm. Ngay cả khi bạn mua dongle, nó vẫn là một điều bất tiện.

những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Nếu bạn không thích việc iPhone 7 mất jack cắm âm thanh 3.5mm, iPhone 6S+ là lựa chọn tốt hơn bởi đây là chiếc iPhone màu hồng cuối cùng có jack cắm này. Và dĩ nhiên nó có màu hồng – tại sao chúng tôi lại nhắc tới nó trong danh sách những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021 nếu nó không có màu hồng? Điểm trừ của iPhone 6S+ so với iPhone 7 là chiếc điện thoại này chưa có camera kép, và theo các thử nghiệm thì quả thật chất lượng hình ảnh của iPhone 6S+ không tốt bằng iPhone 7.

Iphone XR

Do các mẫu iPhone đời mới nhất đều không có màu hồng, bạn sẽ phải chấp nhận dùng vỏ case hoặc sticker để “độ” màu hồng cho máy của mình. Nhưng nếu ghét dùng case mà vẫn muốn xài iPhone hồng, iPhone XR ra mắt 2018 là lựa chọn mới nhất của bạn. Nó giữ lại những đặc điểm thiết kế và tính năng nổi bật của các mẫu XS và XS Max đắt tiền hơn, đồng thời hy sinh một số thứ khác để hạ giá thành.

những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Cụ thể, Apple giảm kích cỡ màn hình cũng như công nghệ màn hình trên iPhone XR, trong khi giữ nguyên con chip A12 Bionic mạnh mẽ nhất thị trường smartphone vào lúc đó. Màn hình vẫn thiết kế tràn cạnh với “tai thỏ”, được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID, hệ điều hành iOS 12, rồi Smart HDR, sạc không dây, vân vân. Tóm lại đây là một smartphone tương tự iPhone XS với giá rẻ hơn và màn hình tệ hơn một tí. Phiên bản bạn cần là Coral Sprint, nằm đâu đó giữa đỏ và hồng khá độc đáo và dĩ nhiên là một trong những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021.

Samsung Galaxy S21

Nếu thích Android, không có gì ngoài điều kiện, cần một smartphone hồng thời thượng hơn và không muốn chờ đợi, hãy ghé mắt qua Galaxy S21. Chiếc điện thoại Samsung màu hồng này được đặt tên là Phantom Pink, cũng ngả vàng và trông dịu mắt hơn dù vẫn rất tươi trẻ. Tiếc là chỉ có phiên bản S21 có màu hồng, còn S21+ và S21 Ultra đều không có màu này.

những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy về S21 là thiết kế nổi bật của nó. Hai tông màu tách biệt ở mặt lưng mang lại cho điện thoại một cảm giác hiện đại và nghệ thuật. Samsung đã làm cho máy ảnh trở nên lớn hơn và trông công nghiệp hơn. Máy cũng đem lại màn hình có tần số quét cao hơn nên trông đẹp và mịn màng dù độ phân giải giảm so với S20. Đây là một trong những mẫu điện thoại Samsung màu hồng đáng mua nhất 2021. S21 cũng hỗ trợ bút cảm ứng nhưng nếu cần bút cảm ứng có sẵn trong máy, bạn có thể chọn Note 20.

Galazy Z Flip

Nếu bạn cần một chiếc smartphone cực độc và cá tính, Galaxy Z Flip hẳn là lựa chọn hợp lý. Chiếc điện thoại này được công bố vào ngày 14 tháng 2 năm 2020 tại sự kiện Samsung Unpacked đầu tiên của năm ngoái. Chiếc điện thoại Samsung màu hồng đi kèm với các sản phẩm flagship khác, chẳng hạn như Galaxy S20, Galaxy S20 +, Galaxy S20 Ultra và Galaxy Buds +. Điểm nổi bật của nó là khả năng xếp đôi để thu gọn kích thước, giúp nó nằm vừa vặn trong túi xách tay hoặc các túi quần, túi áo kích thước nhỏ của chị em.

những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021

Chiếc điện thoại này được trang bị bản lề kép tinh vi sắc sảo, đáp ứng thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, giúp máy dễ dàng mở ra trơn tru. Các ứng dụng cũng được thiết kế để tận dụng bản lề này nên giúp các thao tác chụp hình, quay phim, gọi video đều rất tiện lợi. Màu hồng rực rỡ, bóng bẩy có thể dễ dàng chinh phục các bạn nữ nên chúng tôi xếp nó vào một trong những mẫu điện thoại màu hồng đáng mua nhất 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.