Hunter’s Arena: Legends bắt đầu giai đoạn Closed Beta trên PS5 từ ngày 14/5

Hunter's Arena: Legends - trò chơi battle royale kết hợp yếu tố từ các dòng game khác - sẽ tổ chức beta trên PlayStation trong tháng này.

Trong vài năm gần đây, battle royale đã trở thành một trong những thể loại game được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Dù hiện nay không còn quá “hot” như hồi năm 2018, tuy nhiên những tựa game bắn súng sinh tồn mới vẫn thường xuyên được ra mắt. Tháng trước Naraka: Blade Point vừa mở cửa thử nghiệm thì hôm nay Mọt lại nhận được tin Hunter’s Arena: Legends sắp có đợt beta riêng cho hệ máy PlayStation.

Nếu các bạn không biết thì Hunter’s Arena: Legends là một tựa game battle royale kết hợp các yếu tố nổi bật từ những thể loại game khác nhau như RPG, MOBA,… để có thể mang lại một trải nghiệm độc đáo cho game thủ. 

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 12 dạng thợ săn ác quỷ với bộ kỹ năng khác nhau. Như ông bà ta từng nói :“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, vậy nên để trở thành người sống sót cuối cùng, bạn sẽ phải ghi nhớ đặc điểm và năng lực của những lớp nhân vật còn lại.

Tuy nhiên PvP lại không phải là con đường duy nhất đưa người chơi gần đến với chiến thắng. Trong game cũng có sự tồn tại của những con quái vật khó nhằn mà khi hạ gục sẽ rơi ra các món vật phẩm cũng như rất nhiều điểm kinh nghiệm. Do vậy bạn nên tìm cách cân bằng giữa PvP và PvE để tránh việc giết nhiều người nhưng bỗng dưng bị một đứa chém phát “bay màu” luôn.

Đợt beta của Hunter’s Arena: Legends dành riêng cho hệ máy PlayStation (4 và 5) sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 5 tới đây. Bạn có thể đăng ký tham gia ngay trên trang chủ của trò chơi. Ngoài ra, game thủ PC đã có thể trải nghiệm tựa game này ngay bây giờ tại mục Early Access của Steam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.