VNG tham gia liên minh VGDA

VNG tham gia liên minh VGDA cùng với những tên tuổi vô cùng lớn khác như Vietnam Esports, SohaGame, VTC Game 

VNG góp mặt tại sự kiện ra mắt Liên minh VGDA (Vietnam Game Development Alliance) cùng với những cái tên vô cùng “trùm” trong làng Game như: Vietnam Esports, GOSU Corp, SohaGame, VTC Game, Gamota… Họ đã trở thành thành viên của Liên minh các nhà phát triển game tại Việt Nam, với mục đích chung tay phát triển game Việt, bắt kịp xu thế toàn cầu của các doanh nghiệp game Việt Nam.

VNG tham gia liên minh VGDA

Dành cho những ai chưa biết VGDA là Liên Minh Các Nhà Phát Triển Game Việt Nam. Đây là tổ chức tự nguyện do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vận động thành lập. Đến nay, Liên minh đã thu hút và tập hợp được gần 60 thành viên đang hoạt động trong lĩnh vực trò chơi điện tử trên mạng, trong đó Ban Điều phối có 10 thành viên: VNG, Vietnam Esports, GOSU Corp, SohaGame, VTC Game, Gamota, Funtap, Viettel Media, Travellet, Solarplay, và tất cả đều là những doanh nghiệp đầu ngành. Liên Minh được thành lập với mục tiêu trở thành bệ phóng vững chắc cho thị trường Game Việt Nam, là bạn đồng hành trên chặng đường đưa Game Việt Nam vươn tầm thế giới.

VNG tham gia liên minh VGDA

Nhằm khẳng định giá trị của ngành game với xã hội, VNG đã có những đóng góp cho cộng đồng và nhân lực ngành game tại sự kiện này. Họ đã trao tặng 05 suất học bổng VNG Gaming Scholarship – chương trình dành cho các bạn sinh viên tài năng, có đam mê với lĩnh vực game.  Sư kiện này dành cho tất cả sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, chỉ cần thực sự có đam mê và tư duy tốt đối với lĩnh vực Game. Học bổng đã được trao tặng đến các nhân tài trẻ, dù đa dạng về ngành học, các bạn đều cho thấy tư duy mới mẻ và góc nhìn sáng tạo về ngành game. 

VNG tham gia liên minh VGDA

Thông qua sự kiện lần này, VNG đã tiếp thêm nhiều nguồn động lực để các tài năng trẻ phát huy tiềm năng bản thân, góp phần mang những giá trị ngành nội dung số đến gần xã hội. Trong thời gian qua và sắp tới, VGDA tập trung triển khai các hoạt động như rà quét, phát hiện các game có dấu hiệu vi phạm; Đẩy mạnh các chương trình ươm mầm tài năng để đầu tư, nâng cao chất lượng nhân lực ngành Game nhằm mục đích sau cùng càng ngày càng phát triển Game Việt. 

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame