Vòng chung kết Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021 có những gương mặt nào đáng chú ý?

Cùng điểm qua 5 cái tên với những thành tích cá nhân nổi trội sau vòng bảng Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021 nhé!

Đại Chiến Quân Đoàn Mùa Xuân 2021 khởi tranh với sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Free Fire. Trải qua 2 tuần thi đấu tại vòng bảng, 12 quân đoàn xuất sắc nhất đã giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết của giải đấu lớn nhất từ trước tới nay trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Bên cạnh những pha phối hợp chiến đấu vô cùng nhịp nhàng giữa các thành viên trong mỗi quân đoàn, người xem còn ấn tượng với các màn thể hiện kỹ năng cá nhân của từng tuyển thủ. Sau đây, hãy cùng xem thành tích của 5 tuyển thủ nổi bật, nhận được nhiều sự chú ý nhất tại vòng bảng nhé!

SES.HoaiNam

Hoài Nam xứng đáng là cái tên đứng đầu trong danh sách này nhờ vào thành tích cá nhân đáng nể của anh chàng. SES.HoaiNam giành tới 35 điểm kill sau 12 trận thi đấu để trở thành tuyển thủ có lượng kill cao nhất tại vòng bảng. Lối di chuyển cùng phong cách bắn của Hoài Nam cũng giành được nhiều sự chú ý từ phía khán giả khi anh chàng liên tục là người mở giao tranh cực gắt và cống hiến.

BQ.KheBii

KheBii thuộc BQ Youtube – một trong những quân đoàn được chú ý nhất tại vòng bảng Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021. Với 24 điểm hạ gục, KheBii là cá nhân có lượng kill cao nhất trong quân đoàn BQ Youtube và đồng thời, là người đứng đầu bảng B về lượng kill sau 12 trận đấu. KheBii là cá nhân vô cùng đáng chú ý trong các trận giao tranh của BQ Youtube bởi kỹ năng cá nhân của chàng tuyển thủ này khá hoàn thiện, giao tranh tầm gần hay tầm xa đều không phải vấn đề quá khó khăn.

BQ.Dawn

Quân đoàn BQ Youtube tiếp tục sở hữu một tuyển thủ có tên trong danh sách 5 cá nhân đáng chú ý tại vòng bảng. Dù không sở hữu nhiều điểm hạ gục như HoaiNam của Soul Esports, BQ.Dawn vẫn ghi được dấu ấn riêng của mình khi là tuyển thủ có lượng sát thương cao nhất tại vòng bảng – 13386 sát thương/12 trận đấu. Shotgun là một trong những vũ khí ưa thích của Dawn, giúp anh chàng giải quyết các pha giao tranh tầm gần một cách nhanh gọn và quyết đoán.

WAG.VoLy: “Mình sẽ là con bài quyết định mang về chức vô địch cho WAG!”
WAG.VoLy: “Mình sẽ là con bài quyết định mang về chức vô địch cho WAG!”
Trước khi trận Chung kết Đại Chiến Quân Đoàn Mùa Xuân 2021 diễn ra, hãy cùng Kênh Tin Game phỏng vấn WAG.VoLy của quân đoàn WAG trong bài viết này nhé. Top 5 nhân vật nữ mạnh nhất OB27 Free Fire: nhóm hồi phục lên ngôi? Các thành viên của LOUD thích dùng vũ khí gì...

WAG.NPC

Không thể bỏ qua NPC trong danh sách những cá nhân đáng chú ý nhất vòng bảng ĐCQĐ mùa Xuân 2021. NPC được nhiều người biết đến khi từng là “cựu tuyển thủ” có kinh nghiệm chinh chiến các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Lối chơi mạnh mẽ, hổ báo là những gì người xem có thể cảm nhận được từ các màn trình diễn của NPC.

Tuy vậy, tại vòng bảng Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021, thành tích của NPC còn khá mờ nhạt so với kỳ vọng của công chúng. Có giả thuyết cho rằng anh chàng này đang “giấu bài”, và sẽ chỉ thực sự “bung lụa” tại chung kết Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021 diễn ra vào ngày 02.05 sắp tới.

TPC.3T

TPC 3T là một cá nhân tiếp theo có thành tích đáng chú ý sau vòng bảng Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021. Dù chỉ tham gia vào 11 trận thi đấu, TPC.3T vẫn gây ra tới 12687 sát thương – con số giúp anh chàng trở thành tuyển thủ có lượng kill lớn thứ 2 tại vòng bảng và top 1 sát thương bảng A.

Không chỉ vậy, TPC.3T còn được phong danh hiệu “trùm phá giáp” bởi dù sở hữu lượng sát thương khủng, tỉ lệ headshot của 3T lại nằm ở con số 0 tròn tĩnh. Điều này chứng minh 3T hoàn toàn là một đối thủ đáng gờm trong các pha cận chiến hoặc solo tầm gần.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.