Vừa ra mắt Zenless Zone Zero, miHoYo chuẩn bị ra mắt 3 dự án game mới nữa

Sau sản phẩm mới nhất Zenless Zone Zero thì miHoYo đã đăng ký thêm 2 nhãn hiệu mới, cộng thêm game làm vườn vừa được hé lộ nữa.

Nổi lên từ Honkai Impact, miHoYo vẫn luôn ấp ủ việc xây dựng một vũ trụ game của riêng mình. Nhất là sau sự thành công của Genshin Impact và Honkai Star Rail khiến hãng phát triển này trở thành một thế lực trong làng game “gacha” với đủ tiềm lực và tham vọng để thực hiện nó.

Sau sản phẩm mới nhất Zenless Zone Zero thì miHoYo đã đăng ký thêm 2 nhãn hiệu mới. Cụ thể, 2 tựa game mới này đang có tên gọi dự kiến là “Astaweave Haven” và “Hoshimi Haven”.

Trong thời gian trước thì một sản phẩm game lai giữa Animal Crossing và Stardew Valley cũng đã được bật mí là đang trong thời gian phát triển bởi miHoYo, do vậy có thể nói là hãng game này đang chuẩn bị tới tận 3 dự án game để ra mắt sắp tơi.

Vẫn chưa rõ “Astaweave Haven” và “Hoshimi Haven” sẽ tập trung vào lối chơi, giao diện hình ảnh, hệ thống đồ họa… như thế nào. Nhưng một điều tất yếu là yếu tố gacha và phần hình ảnh thích mắt để tạo nên những waifu đáng nhớ – vốn là đặc trưng của miHoYo vẫn sẽ được giữ nguyên.

miHoYo đang rất nỗ lực mở rộng vũ trụ HoYoverse với rất nhiều thể loại game, lối chơi khác nhau, hãy cùng xem hãng này có thể tạo nên một bom tấn giống Genshin Impact từng làm chao đảo làng game một thời hay không nhé.