Xuất hiện mod mới của Witcher 3 cho người chơi tùy biến hoàn toàn nhân vật

Mod mới của Witcher 3 cho phép người chơi đi khỏi “lối mòn” nhân vật chính Geralt of Rivia quen thuộc và thay vào đó tạo ra nhân vật chính độc đáo của riêng mình.

Bản mod mới xuất hiện dành cho The Witcher 3: Wild Hunt không chỉ bổ sung nhân vật chính có thể tùy chỉnh hoàn toàn mà còn có tùy chọn để đóng vai một nữ phù thủy, đi kèm với dòng nhiệm vụ, hệ thống chiến đấu và cả ma thuật mới riêng, v.v.

Người dùng NexusMods nikich340 đã tạo mod Nhân Vật hoàn toàn mới, cho phép người chơi đi khỏi “lối mòn” nhân vật chính Geralt of Rivia quen thuộc và thay vào đó tạo ra nhân vật chính độc đáo của riêng mình. Mọi mô hình nhân vật trong trò chơi đều xuất hiện trong bản mod này để người chơi có thể kết hợp các bộ phận cơ thể để tạo ra một Witcher lý tưởng của mình.

Tuy nhiên, phần ấn tượng nhất của bản mod lại nằm ở phần bổ sung của nữ phù thủy. Một lần nữa, người chơi không chỉ có thể lấy từ mọi mô hình trong trò chơi để tạo ra một nhân vật tùy chỉnh mà bản mod còn bổ sung thêm hệ thống chiến đấu của riêng mình, tách biệt với các cơ chế chính của game.

Hệ thống phép thuật trong game sẽ cho người chơi dùng phóng sét, triệu hồi lốc xoáy và thậm chí biến thành mèo. Một dòng nhiệm vụ tùy chỉnh hướng dẫn người chơi về những phép thuật này và dạy họ những phép thuật mới.

Bản mod này xuất hiện sau khi phát hành REDkit: một công cụ sửa đổi chính thức cho The Witcher 3 do CD Projekt phát hành vào tháng 5 năm 2024. Nhà phát triển đã công bố REDkit vào tháng 11 năm 2023, cho biết “nó sẽ cho phép bạn tạo ra trải nghiệm của riêng mình trong trò chơi bằng cách tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới hoặc chỉnh sửa các nhiệm vụ và nội dung hiện có.”

REDkit cho đến nay đã được sử dụng để tạo ra một số bản mod hoang dã và lập dị cho The Witcher 3, bao gồm một bản cho phép Geralt cưỡi một con quái vật khổng lồ thay vì Roach và một bản khác tái tạo trò chơi gốc trong engine của The Witcher 3 trước khi có phiên bản làm lại chính thức. Sự bổ sung thú vị nhất cho đến nay có lẽ đến từ việc phát hiện ra đoạn kết bị loại bỏ, đoạn này đã được hồi sinh bằng bộ công cụ.