Hé lộ những hình ảnh đầu tiên 3 cyber game tiền tỉ sắp khai trương của King Of War

Theo đó, hai cơ sở KOW Gaming Center thứ 6 và thứ 7 ở Hà Nội đã được dự kiến ngày khai trương và thông báo địa điểm chính thức.

Như đã đưa tin, sau hàng loạt những tai tiếng “rửa tiền”, “quảng cáo dạo”, “đứng tên hộ” thì mới đây, ông chủ trẻ của làng LMHT gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ mở thêm liên tiếp… hẳn 3 cyber game mới trong hai tháng 4 và 5 tới đây. Càng bất ngờ hơn khi được biết lần này, ngoài 2 cơ sở mới vẫn tiếp tục được mở trên địa bàn Hà Nội, thì 1 cơ sở còn lại sẽ được King Of War “đổi gió” mở ở Thanh Hóa. Có thể thấy ước mơ vươn thương hiệu ra khắp đất nước của King Of War đang ngày một được định hình rõ ràng.

Theo đó, hai cơ sở KOW Gaming Center thứ 6 và thứ 7 ở Hà Nội đã được dự kiến ngày khai trương và thông báo địa điểm chính thức, lần lượt ở 97 Khương Trung, Thanh Xuân và 25 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm và ngày 23/04 và cuối tháng 4 này. Chưa dừng lại ở đó, có vẻ như King Of War vẫn đang tích cực tìm kiềm mặt bằng đẹp để chuẩn bị sẵn sàng cho những “đứa con” tiếp theo của mình.

Một góc nhỏ đang được hình thành tại KOW Gaming Center Khương Trung

Cùng với đó, một số hình ảnh mới nhất về 3 cyber game tiền tỉ sắp sửa đi vào hoạt động này cũng được ông chủ trẻ chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình thi công và gấp rút hoàn thiện để có thể hoàn thành khớp với thời gian khai trương dự kiến.

Trước đó, xung quanh những tin đồn cho rằng KOW chẳng qua có “ông lớn” đằng sau chống lưng hoặc dựa hơi bố mẹ mới có thể “phất” nhanh đến như vậy, anh chàng đã có những đáp trả vô cùng đanh thép, rằng nếu có người chống lưng thật thì chắc chắn số cyber game mà KOW mở đến thời điểm hiện tại sẽ không dừng lại ở con số khiêm tốn như vậy. “Ước gì mình có ông nào đứng sau chắc tầm này phải 20 quán rồi”. KOW chia sẻ. Tất nhiên, việc một chàng trai trẻ nhưng lại có sự nghiệp thành công nhiều người mơ ước như KOW thật khó tránh khỏi những đồn đoán trái chiều. Dù sự thật như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể không công nhận tài năng và sức hút của chàng trai này.