World of Demons phát hành độc quyền trên Apple Arcade?

World of Demons siêu phẩm game hành động chặt chém, đậm chất nghệ thuật truyện tranh Nhật Bản, sẽ phát hành động quyền trên Apple Arcade.

World of Demons là một dự án game hành động chặt chém dành cho các thiết bị Apple, được phát triển bởi PlatinumGames studio, cha đẻ của một số trò chơi cùng thể loại, điển hình như Bayonetta và Nier: Automata.

World of Demons

Không những thế, tựa game này còn được lấy cảm hứng từ hai trường phái nghệ thuật nổi tiếng của Nhật Bản, đó chính là Ukiyo-e (tranh Phù thể) và Sumi-e (tranh Thuỷ mặc). Thể loại này có nhiều nét tương đồng với trò Okami của nhà phát triển Capcom, được ra mắt vào năm 2006.

Đến với World of Demons, game thủ sẽ vào vai một chàng samurai tên là Onimaru và kề vai sát cánh, cùng chiến đấu với các chiến binh khác để chống lại những con quỷ đáng sợ trong truyền thuyết Nhật Bản, hay còn gọi là yokai.

Bên cạnh đó không chỉ riêng đồng minh, mà ngay cả kẻ địch cũng có nhiều bộ kỹ năng tấn công đặc biệt. Ngoài ra trong suốt cuộc phiêu lưu, người chơi còn có thể thu phục được một số loại yokai và sau đó biến chúng thành những người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Theo dự kiến, World of Demons sẽ được ra mắt trên AppStore tuy nhiên, đã có một vài sự thay đổi bất ngờ, khiến cộng đồng fan hâm mộ không khỏi băn khoăn và khó hiểu. Cụ thể hơn, chỉ những ai sử dụng gói dịch vụ game độc quyền Apple Arcade thì mới có thể trải nghiệm trò chơi này.

Được biết, những tựa game được đưa lên gói dịch vụ nói trên, sẽ là các sản phẩm độc quyền 100% và người dùng sẽ không thể tìm thấy chúng ở bất kỳ kho ứng dụng di động nào khác, như Google Play Store chẳng hạn.

Nhìn chung, chỉ tính riêng việc World of Demons được ra mắt trên nền tảng di động thôi, cũng đã đủ để làm cho cộng đồng game thủ cảm thấy khó chịu, nói chi đến việc phát hành độc quyền trò chơi chỉ riêng cho các thiết bị Apple.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.