Y tá bỏ việc ở bệnh viện sau khi đồng nghiệp phát hiện cô kiếm được 5,5 tỷ mỗi tháng từ OnlyFans

Allie Rae, 37 tuổi, đến từ Boston, Mỹ, đã rời bỏ công việc ở bệnh viện sau khi các đồng nghiệp tìm thấy kênh OnlyFans của cô và báo cáo cô với quản lý. 

TIN LIÊN QUAN

Một người mẹ đã từ chức y tá sau khi các đồng nghiệp phát hiện ra trang OnlyFans của cô hiện kiếm được gần 250.000 USD (~ 5,8 tỷ đồng) một tháng.

Bà mẹ ba con Allie Rae, đến từ Boston, Mỹ trước đó là một y tá khoa y cao cấp. Một đồng nghiệp đã phát hiện cô ký hợp đồng với mạng xã hội người lớn OnlyFans.

Allie Rae cũng thường đóng giả làm y tá sau khi chuyển sang làm cho OnlyFans

Người phụ nữ 37 tuổi khẳng định cô nhận được một “tối hậu thư” từ quản lý, buộc cô phải chọn làm y tá hoặc OnlyFans. Allie Rae nhanh chóng từ bỏ sự nghiệp 15 năm mà không hề hối tiếc.

Giờ đây, OnlyFans trở thành công việc chính của Allie Rae. Cô và chồng âu yếm nhau trên kênh OnlyFans và thu nhập của cặp đôi vẫn rất ổn định. Bất chấp lời dị nghị, Rae khẳng định cô, chồng mình (Steve) và 3 con trai là một gia đình hoàn toàn bình thường.

Cô nói: “Chồng tôi luôn rất ủng hộ những gì tôi làm và khi tôi phải nghỉ việc ở bệnh viện, hai chúng tôi đều quyết định làm trên OnlyFans toàn thời gian.”

Dù Steve đã được giới thiệu trên kênh của vợ, Allie Rae cho biết anh vẫn rất nhút nhát trước máy quay và không quá thích sự nổi tiếng.

Allie Rae và chồng

“Anh ấy ghét máy quay và không để lộ khuôn mặt, chỉ cho họ xem các bộ phận của mình thôi. Hầu hết thời gian chúng tôi vẫn sống cuộc đời rất bình thường”, Allie Rae kể.

Allie nói thêm:

“Steve và tôi không quay phim mỗi ngày; thường chỉ hai hoặc ba lần một tháng thôi. Thời gian còn lại, chúng tôi làm cha mẹ, điều hành công việc kinh doanh tại nhà. Chúng tôi đi xem phim với các con, đi ăn tối, tập thể dục,… như bao gia đình khác.”

Theo Allie Rae, công việc mới không chỉ giúp cô kiếm nhiều tiền hơn mà còn có nhiều thời gian hơn cho các con. Khi còn là y tá, cô thường xuyên phải trực trong những ngày lễ. Giờ đây, cô có thể ở cùng gia đình, đi du lịch nhiều nơi,…

Trong khi đó, chồng Allie Rae – Steve trước đây từng làm việc cho một công ty hàng không. Đại dịch đến khiến anh phải nghỉ việc, và Steve cũng rất thích hỗ trợ vợ trong công việc mới.

“Cô ấy từng có xu hướng muốn làm việc quá sức và đôi khi quên dừng lại để thư giãn. Thật tuyệt vời khi thức dậy và dành thời gian bên nhau mỗi ngày vì cả hai chúng tôi đã từng phải làm việc rất vất vả (với công việc cũ).”

Khi lần đầu thử làm việc trên OnlyFans, cặp đôi đã cẩn thận giữ bí mật với gia đình và bạn bè.

Khi cặp đôi lần đầu tiên bắt tay vào cuộc phiêu lưu OnlyFans của họ, họ đã cẩn thận giữ bí mật với gia đình và bạn bè của họ. Khi mọi thứ ổn định, họ mới tiết lộ và bất ngờ nhận được sự ủng hộ. Em gái của Steve thậm chí còn giúp họ quản lý kênh.

Ngoài việc mang lại tiền bạc, Allie cho rằng nội dung của OnlyFans đã mang hai vợ chồng đến gần nhau hơn.