Zold: Out: Game thẻ bài chiến thuật anime độc đáo

Zold Out là game được phát triển bởi C4Cat Entertainment Limited lấy bối cảnh về một thành phố tồn tại con người, yêu tinh và pháp thuật.

Giới thiệu

Zold: Out là một tựa game Turn-based lấy bối cảnh về một cửa hàng bán vũ khí vô cùng hẻo lánh ít người biết đến ở thành phố bến cảng. Mọi thứ đều bình yên cho đến khi sự gặp gỡ của 2 người đàn ông đã tạo ra hàng loạt các câu chuyện tiếp nối gây nguy hiểm đến sự an toàn của nhân loại.

Zold: Out: Game chiến thuật có sự pha trộn giữa anime và phép thuật phương tây

Người chơi sẽ được thực hiện hành trình khám phá thế giới rộng lớn này,  vượt qua muôn trùng thử thách để bảo vệ loài người. Trong suốt hành trình, người chơi sẽ thu thập được khá nhiều đồng hành hỗ trợ.

Gameplay

Ngay khi đặt chân vào thế giới Zold: Out, bạn sẽ bị thu hút bởi chất lượng đồ hoạ HD xuất sắc cùng với phong cách tạo hình mang đậm nét anime cực kì tinh tế. Nhân vật trong game cũng được thiết kế mang màu sắc Nhật lai phương tây, mang nhiều tính cách khác nhau tha hồ cho người chơi lựa chọn.

Ngoài ra, game thủ có thể tự do xây dựng đội hình cho riêng mình với hệ thống nhân vật và vũ khí đa dạng. Dĩ nhiên, mỗi lớp nhân vật đều đi kèm bộ kỹ năng riêng để đáp ứng từng chiến thuật cụ thể của người chơi.

Zold: Out: Game chiến thuật có sự pha trộn giữa anime và phép thuật phương tây

Đặc biệt, Zold: Out có nhiều hoạt động thú vị để người chơi trải nghiệm mà không cảm thấy nhàm chán như phiêu lưu, đột kích hầm ngục diễn ra hằng ngày, tự do chế tạo thiết bị và Gachas, khiêu chiến Boss để thu thập nguyên liệu. Hơn nữa, bạn còn được thể hiện trí tuệ trong chiến thuật của mình thông qua việc cạnh tranh với bạn bè trên bảng xếp hạng.

Zold: Out: Game chiến thuật có sự pha trộn giữa anime và phép thuật phương tây

Những điểm đặc sắc của Zold: Out

  • Có cốt truyện sáng tạo đào sâu vào các yếu tố trong game.
  • Đồ hoạ HD tinh tế mang phong cách anime dễ thương.
  • Dàn nhân vật và vũ khí đa dạng có thể thỏa sức sáng tạo mà kết hợp.
  • Gameplay đánh theo lượt nhưng vẫn tôn lên tính chiến thuật cao.

Tải ngay Zold: Out tại:          Android       –        APK         –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?