Far Cry 6 bị game thủ ném đá vì có cảnh chọi gà

Vì chọi gà là một môn cổ xúy ngược đãi động vật, tổ chức PETA đã yêu cầu Ubisoft xóa cảnh này ra khỏi Far Cry 6.

Far Cry 6

Gần đây, tổ chức PETA (Tổ chức Bảo vệ quyền động vật) đã đề nghị Ubisoft xóa cảnh game chọi gà ra khỏi game Far Cry 6 của hãng này, đồng thời khẳng định việc đưa mini game này vào gameplay của trò chơi này là “Cổ xúy cho tội ác”.

Cảnh chọi gà trong Far Cry 6 vô cùng bạo lực
Cảnh chọi gà trong Far Cry 6 vô cùng bạo lực

Trong 1 cảnh mini game ở trong game Far Cry 6, người chơi sẽ có thể điều khiển một con gà để chọi con gà của đối thủ và dành lấy chiến thắng. Mặc dù tại một số quốc gia (chẳng hạn như Cuba), chọi gà là hoàn toàn hợp pháp đã truyền cảm hứng cho Far Cry 6 thế nhưng trung tâm bảo trợ quyền lợi động vật PETA đã cho rằng Ubisoft nên loại bỏ môn thể thao tàn độc này ra khỏi game của họ

“Thật là kinh khủng nếu như bạn biến một môn chọi gà đầy máu me và kinh tởm như thế vào trong 1 trò chơi như vậy, vì ngày nay, xã hội rất ghét những môn thể thao mà khiến động vật phải chọi nhau và cắn nhau đến chết”, Alicia Aguayo, quản lí của tổ chức PETA đã tuyên bố trong một bài phỏng vấn..

“Những con gà trống được gắn vũ khí có khả năng kết liễu mạng sống của con vật đối phương cao được gắn ngay gần phần cựa, một phát của nó cũng có thể khiến con vật đối phương gục ngay chỉ sau 1 phát.” PETA Latino đã khuyến cáo Ubisoft nên thay thế loại game tàn ác này bằng một game khác ôn hòa hơn. Hiện tại Ubisoft vẫn chưa lên tiếng về việc họ sẽ gỡ minigame chọi gà này ra khỏi Far Cry 6 hay không?

Ubisoft vẫn chưa có câu trả lời về việc có xóa những cảnh chọi gà bạo lực này ra khỏi Far Cry 6 hay không
Ubisoft vẫn chưa có câu trả lời về việc có xóa những cảnh chọi gà bạo lực này ra khỏi Far Cry 6 hay không

Như các bạn đã biết, với việc phát hành bản chính thức vào ngày 7 tháng 10 vừa qua, Far Cry 6 đã được các game thủ, cộng đồng mạng và ngay cả những chuyên gia phê bình đánh giá rất tích cực về độ chiến đấu linh hoạt và máu lửa trong phần gameplay. Người chơi sẽ nhập vai vào một cậu bé tên là Dani, là một học viên đào ngũ trong quân đội, khi mà cậu lớn lên và trưởng thành trên hòn đảo Yara hư cấu.

Cách chơi Far Cry 6: Mẹo và thủ thuật cho “lính mới”
Cách chơi Far Cry 6: Mẹo và thủ thuật cho “lính mới”
Trò chơi Far Cry 6 đang khá HOT trong cộng đồng game thủ. Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn từ A-Z cách chơi Far Cry 6 cho những người mới bắt đầu.

Về mặt cơ bản thì đây là Cuba, nhưng Ubisoft đã thay thế thành một cái tên hư cấu là Yara để tránh ảnh hưởng đến chính trị của quốc gia này. Trong quá khứ thời còn thiếu nhi, ngôi nhà của cậu đã bị tàn phá khốc liệt bởi bom đạn và cậu đã mất hết tất cả. Nhiệm vụ của Dani trong game là lật độ chế độ chính trị bạo chúa của Anton Castillo để lấy lại sự tự do cho mảnh đất Yara đã gắn bó với cậu.

Game thủ sẽ được trang bị vô số những loại vũ khí độc đáo để đối đầu với “El Presidente” của ông trùm Anton Castillo, do diễn viên Giancarlo Esposito của series phim Breaking Bad đóng. Đồ họa game cũng được cải tiến rất đáng kể, game dự định sẽ hỗ trợ cả công nghệ mới nhất hiện nay là Ray Tracing trên PS5, PC và cả Xbox Series X để tạo những trải nghiệm cực kì chân thật và tuyệt vời cho game thủ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?