CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

Lượt về của vòng bảng CKTG 2021 chính thức khởi tranh ở bảng A. Một ngày thi đấu không được thuận lợi của FPX

DWG KIA (DK) 1 – 0 FunPlus Phoenix

Giai đoạn cấm chọn đã có điều đặc biệt khi lần đầu tiên Doinb được cầm Irelia và Nuguri sử dụng Gragas đường trên đối đầu với Jayce. DK vẫn là đội hình dồn tài nguyên cho Khan với TF đường giữa của Showmaker.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

Một giai đoạn đầu thật sự cân bằng từ hai đội, DK dồn tài nguyên cho Jayce Khan với liên tục những pha gank từ Showmaker và Canyon hạ gục đồng đội cũ Nuguri 4 lần liên tục. Trong khi đó FPX quyết định dồn tài nguyên cho Irelia của Doinb với lượng chỉ số lính lớn và trụ. Phút 24 pha giao tranh lớn đầu tiên của hai đội ở hang rồng, Poppy Canyon đã xuất sắc dùng chiêu cuối đánh bay Doinb ra khỏi giao tranh, mất đi nguồn sát thương lớn nhất FPX nhanh chóng tan vỡ, DK có rồng , 5 mạng và Baron sau đó.

Khả năng snowball của hạt giống số 1 LCK là hoàn hảo khi họ thẳng tay có được nhà lính đường dưới và 6k tiền chênh lệch. Phút 29, FPX quyết định mở nhưng Canyon và đồng đội tiếp tục vô hiệu hóa hạ gục Doinb, mất đi đầu tàu không còn cơ hội phục thù cho hạt giống số 2 LPL khi Khan và Showmaker dịch chuyển dứt điểm trận đấu.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

Cloud9 (C9) 1 – 0 Rouge (RGE)

Ở giai đoạn cấm chọn, C9 hướng tới đội hình tấn công khá mạnh với Graves, Lilla, Irelia, Missfortune. Trong khi RGE có nửa cánh trên mạnh về sau với Gwen và Irelia và đường dưới đánh sớm với Draven.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

Một giai đoạn đầu trong mơ của C9 khi họ có lợi thế cả ba đường bằng những pha tấn công của Blaber đặc biệt họ khiến cho Hans Sama chủ lực chính của RGE thọt với 3 mạng chết sớm. Phút 22, “Thế giới bùng nổ ” của Qiyana Imspired trúng 3 thành viên đối thủ nhưng không có sát thương dứt điểm, Perks và đồng đội phản công có được 3 mạng và Baron. Khoảng cách 9k tiền và bùa lợi Baron dư sức để hạt giống số 3 Na đè bẹp hạt giống số 3 Eu sau 25 phút thi đấu.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

FunPlus Phoenix (FPX) 0 – 1 Cloud9 (C9)

Sau thất bại trước DK, FPX quyết định cho Nuguri đánh carry với Graves và hướng tới đội hình giao tranh tổng. Trong khi đó C9 đang có 1 đội hình khá giống DK đã sử dụng với TF đường giữa hỗ trợ cho đường cánh.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

Sức mạnh từ Xin Zhao, Rakan đã giúp C9 thắng những pha giao tranh đầu trận sau 6 phút C9 dẫn trước với tỉ số 6 -1. C9 đã giữ chắc lợi thế và càng ngày càng nâng cao hơn đặc biệt ở vị trí đường trên và rừng. Phút 24, một pha lao vào 1 mình khó hiểu của Tian giúp C9 có rồng, Baron và 5 mạng. Khoảng cách 10k tiền là quá đủ để C9 có chiến thắng thứ 2 liên tiếp của mình.

CKTG 2021 – Kết quả Vòng Bảng ngày 4

DWG KIA (DK) 1-0 ROUGE (RGE)

DK đã tích đủ 4 điểm tại Vòng Bảng CKTG 2021 và giành chắc tấm vé bước vào Vòng Loại. Tâm thế của nhà đương kim vô địch trước ván đấu này là vô cùng thoải mái.

Thế trận cân bằng được duy trì trong suốt 20 phút đầu của ván thi đấu. Showmaker cuối cùng thì cũng đã bị hạ gục lần đầu tiên tại CKTG. Tranh chấp rồng phút 23, DK phát huy thế mạnh trong giao tranh, có được 3 mạng hạ gục của đối phương. Với lợi thế về người, họ tiến sang Baron và lấy thành công bùa lợi trên người 3 thành viên.

Tưởng như RGE sẽ có thể giành lại thế trận khi Hans Sama kết liễu thành công Ghost trước thềm giao tranh. Tuy nhiên, họ đã bỏ quên đi vị trí của Khan. Được Freeshot trong suốt giao tranh, đường trên của DK có được Pentakill vô cùng đẹp mắt.

Sau khi có được linh hồn rồng Lửa, cơ sở giành chiến thắng của DK càng thêm củng cố. Đương kim vô địch vẫn giữ vững mạch bất bại của mình.

FunPlus Phoenix (FPX) vs ROUGE (RGE)

Một ngày thi đấu không quá thuận lợi của FPX khi họ liên tiếp để thua 2 trận trước DK và C9. Nếu muốn tiếp tục góp mặt tại Vòng Loại, chiến thắng trước RGE là điều cần thiết phải thực hiện lúc này.

RGE dành 4 lượt cấm vào vị trí của Doinb. Filddlestick được lựa chọn ở vị trí đi rừng của RGE bổ sung thêm một chiêu cuối đắc lực trong giao tranh. Tuy nhiên, với vị tướng Sylas, Doinb rất có thể sử dụng chính chiêu cuối này để tạonên một Wombo Combo cùng với Bão Sấm Sét của Nuguri.

Đạt được cấp độ 6, Inspired thực hiện tình huống băng trụ đường dưới. Tuy nhiên, RGE ngay lập tức phải trả giá bằng 2 mạng hạ gục khi họ không đủ sát thương dứt điểm đối phương. Việc xạ thủ của LWX liên tiếp bị hạ gục bởi những tình huống tấn công của bộ đôi đường dưới khiến cho những lợi thế của FPX tại những khu vực đường khác bị khỏa lấp.

FPX dành rất nhiều tài nguyên cho Doinb, gửi gắm hy vọng vào khả năng gánh team của anh chàng ngôi sao đường giữa. Giao tranh lớn diễn ra tại hang Sứ giả phút 24, Sylas sử dụng không hiệu quả chiêu cuối sao chép được từ Nami, trong khi đó Fiddlestick gây được hàng tấn sát thương với một chiêu cuối cực đẹp vào giữa đội hình đối phương. RGE có được 4 điểm hạ gục.

Chớp thời cơ chiêu cuối Bão quạ của đối phương chưa hồi lại, FPX tổ chức pha ăn Baron và lui về thành công với 5 thành viên, giữ lại hy vọng cho ván đấu.

Kêu gọi đẩy thẳng vào đường giữa của RGE lúc đối phương đang ăn Baron giúp FPX có được 1 đường lính siêu cấp. Tuy nhiên, RGE có được một giao tranh thắng lợi tại đã kết thúc hoàn toàn hy vọng của cựu vương tại ván thi đấu này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?