Honkai: Star Rail - Bất ngờ với bộ ảnh Himeko như bước ra đời thực

Himeko là nhân vật mà bất kỳ người chơi Honkai Star Rail nào cũng ao ước sở hữu với khả năng tấn công diện rộng vô cùng mạnh mẽ.

Honkai: Star Rail là tựa game nhập vai chiến thuật 3D do hãng miHoYo đồng phát triển và phát hành (phiên bản Quốc Tế sẽ do Hoyoverse phát hành). Đây là phần thứ tư trong dòng game Honkai, với sự ra mắt của các nhân vật hoàn toàn mới cùng với các phiên bản thay thế của những nhân vật hiện có từ Honkai Impact 3rd. Theo dó, trong số dàn nhân vật ấy hiện Himeko đang là cái tên rất được chú ý bởi khả năng nổi bật của mình.

Himeko được giới thiệu đến với công chúng là một nhà khoa học thích phiêu lưu. Ngày còn nhỏ, cô đã có cơ hội gặp được đội tàu Astral khi nó bị mắc kẹt lại tại quê nhà của mình. Sự xuất hiện của đội tàu ấy đã đã tiết lộ cho cô gái nhỏ về một thế giới khác rộng lớn hơn.

Nhiều năm sau, Himeko cuối cùng đã sửa chữa được con tàu và bắt đầu hành trình tới các vì sao, nhưng cô nhận ra rằng đây mới chỉ là bắt đầu. Trên con đường “khai phá”, cô ấy sẽ cần thêm nhiều bạn đồng hành khác…

Tạo hình của Himeko là một cô gái trưởng thành quyến rũ, với mái tóc suôn dài đỏ rực như thể đại diện cho thuộc tính hệ Hỏa của mình. Hiện tại, sức mạnh của Himeko trong Honkai: Star Rail đang được đánh giá cao bởi người chơi vì chiến kỹ và tuyệt kỹ của cô nàng có thể gây sát thương diện rộng.

HIMEKO - 1-min.jpg

Có vẻ như miHoYo đã làm cho Himeko trở nên nổi tiếng hơn nhờ vào khả năng của mình. Hình ảnh của cô gái này cũng liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội nhờ lượng fan đông đảo. Hàng loạt những bức tranh, câu chuyện hay hộ những hội nhóm lẫn cá nhân hâm mộ Himeko ngày càng đông. Chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa. Với một ngoại hình trưởng thành ra dáng “mommy” như vậy, thế nên các dân chơi cosplayer cũng tích cực rủ rê nhau thực hiện hóa thân thành Himeko.

Vậy nên hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Himeko của nữ coser 风眠眠w cực kỳ sống động tựa như cô nàng ấy bước ra đời thực từ trong game nhé!

HIMEKO - 2.jpg
HIMEKO - 3.jpg
HIMEKO - 4.jpg
HIMEKO - 5.jpg
HIMEKO - 6-min.jpg
HIMEKO - 7.jpg
HIMEKO - 8-min.jpg
HIMEKO - 9-min.jpg