Tái hiện hình ảnh chân thực của idol Hoshino Ai - Oshi no Ko trong bộ ảnh cosplay siêu dễ thương

Cosplay nhân vật Ai chân thực với hai phiên bản khi làm idol và đi tắm biển.

Oshi no Ko hay "Đứa con của thần tượng" vừa được chuyển thể thành anime và bắt đầu công chiếu từ tháng 04/2023 cho đến nay. Bộ anime này nhanh chóng gây xốt và trở thành tâm điểm bàn tán kể từ khi ra mắt đến giờ. Trên MyAnimeList, Oshi No Ko đã trở thành phim có điểm số cao nhất là 9,33 vượt qua nhiều bộ anime khác.

"Oshi No Ko bắt đầu với câu chuyện về Hoshino Ai- một nữ idol trẻ tuổi mang bầu. Hai đứa trẻ cô sinh ra là một cặp sinh đôi chuyển sinh từ hai fan cuồng của cô trong kiếp trước. Khi mọi chuyện đã dần ổn định, Ai quay lại với công việc làm thần tượng. Một ngày nọ, Ai bất ngờ bị đâm chết bởi một fan cuồng. Cảm thấy những gì xảy ra với mẹ mình có nhiều bí ẩn, cậu con trai Aqua quyết định sẽ thâm nhập vào giới showbiz và điều tra mọi chuyện."

AI - 0.jpg

Với việc lấy bối cảnh là những câu chuyện bên lề giới idol Nhật Bản, bộ phim cũng phần nào lột tả được sự thật khắc nghiệt đằng sau nền công nghiệp giải trí hàng đầu.

Hoshino Ai - nhân vật có tạo hình rất "kawaii" trong anime cũng trở thành nhân vật được chú ý nhất bộ phim và tất nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều cosplayer phải nhanh chóng "bắt trend" trong cơn sốt hóa thân thành Ai.

Hôm nay, Kênh Tin Game xin tổng hợp tại đây bộ ảnh cosplay của nữ coser người Hồng Kông 花梨Hanari trong cả hai tạo hình khác nhau của Ai nhé!

AI - 1.jpg
AI - 2.jpg
AI - 3.jpg
AI - 4.jpg
AI - 5.jpg
AI - 6.jpg
AI - 7.jpg
AI - 8.jpg