U mê không lối thoát với bộ ảnh cosplay dàn nữ nhân trong Honkai: Star Rail

Cùng Mọt Game chiêm ngưỡng loạt ảnh hóa thân “ngọt lịm” hai cô nàng Elysia và march7th trong Honkai: Star Rail đến từ nữ coser người Singapore Kiyo 키어.

Honkai: Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Trò chơi được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game. Đây là phần thứ tư trong dòng game Honkai, với sự ra mắt của các nhân vật hoàn toàn mới cùng với các phiên bản thay thế của những nhân vật hiện có từ Honkai Impact 3rd. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng trò chơi đã mang đến cơn sốt trên toàn cầu, người người nhà nhà lũ lượt kéo nhau trải nghiệm. 

Không những thế, cộng đồng coser cũng nhanh chóng đu trend “biến hình” thành các nhân vật trong Honkai: Star Rail. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Elysia trong Honkai Impact 3rd và march7th trong Honkai: Star Rail của nữ coser Kiyo 키어 cực kỳ “kẹo ngọt” tựa như cô nàng ấy bước ra đời thực từ trong game ngay bên dưới nhé!

Elysia 

Honkai Star Rail (58).jpg
Honkai Star Rail (63).jpg
Honkai Star Rail (56).jpg

march7th

Honkai Star Rail (57).jpg
Honkai Star Rail (60).jpg
Honkai Star Rail (62).jpg

Hiện tại, Honkai: Star Rail lập nhiều thành tích trên đa nền tảng từ PC đến Mobile từ số lượt tải, đạt top 1 trên các cửa hàng trò chơi,... điều đó chứng minh cho sức hút của tựa game cũng như cái tên Hoyoverse.

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật mang sức mạnh của các Aeon, những vị thần của vũ trụ Honkai.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile