Kat Grey - Cosplayer mang hai dòng máu Việt - Nga

Kat Grey hiện đang là cosplayer nổi tiếng trong và ngoài nước sắp debut làm idol?

Nếu có dịp tham dự các sự kiện lễ hội dành cho những người yêu thích văn hóa Nhật Bản hay như gần đây nhất là sự kiện Hobby Hozizon diễn ra tại Sài Gòn vừa qua, hẳn một số bạn sẽ được gặp Kat Grey  tại sự kiện trong diện mạo của Ike Eveland (VTuber) mà cô nàng đã kì công cosplay này.

KHÁC 1.jpg

Kat Grey trong một bộ ảnh khác

Kat Grey hay fan thường thân thương gọi cô là Kat sinh năm 2004 là con lai Viêt - Nga. Mang trong mình hai dòng máu, nên nhan sắc của cô nàng cũng không phải dạng vừa khi sở hữu gương mặt với đường nét sắc xảo, ngoại hình chuẩn và đặc biệt là đôi mắt mang màu xám nâu cực kỳ thu hút. 

Hiện Kat vẫn đang là học sinh trung học phổ thông và cô nàng cũng đang tích cực chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia. Cùng với đó, Kat cũng năng nổ tích cực trong lĩnh vực làm mẫu ảnh lẫn cosplayer của mình. Cô nàng là gương mặt "hot" thường xuyên được mời đến tham gia các sự kiện cosplay với vai trò là khách mời cả ở trong và ngoài nước.

Và bất ngờ hơn khi cô đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây và chia sẻ rằng bên cạnh cosplay, Kat cũng đã bắt đầu làm thực tập sinh cho một công ty giải trí Hàn Quốc. "Tôi đã thích ca hát và biểu diễn từ rất lâu rồi và tôi thấy mình rất may mắn khi có cơ hội phát triển ở những khía cạnh đó." 

Biết đâu sau này chúng ta sẽ được thấy Kat xuất hiện và ra mắt với tư cách là một ca sĩ thần tượng hay một vai trò nào khác trong showbiz. Chúc Kat sẽ hoàn thành tốt những dự án và các công việc khác trong tương lai.

Còn bây giờ, hãy cùng Kênh Tin Game thưởng thức qua một vài hình ảnh nổi bật của cô nàng này nhé!

RAIDEN.jpg
seraphine - LOL.jpg
YOR -1.jpg
YOR -2.jpg

Kat nghĩ nhân vật Yor là "thương hiệu" của mình vào khoảng thời gian này

VIOLET EVERGARDEN.jpg

Không thể thiếu hình ảnh trong vai "waifu quốc dân" Violet Evergarden

BUNNY.jpg
MARIN KITAGAWA.jpg

Và cùng đắm chìm thêm một số hình ảnh ngoài đời khác mà cô nàng đã đăng tải trên mạng xã hội nhé!

KHÁC 3.jpg
KHÁC 4.jpg
KHÁC 2.jpg