“Chúc mừng sinh nhật, Valorant!”: Cộng đồng gửi lời chúc mừng game bắn súng của Riot bước sang tuổi thứ 2

Valorant, game bắn súng chiến thuật 5v5 được yêu thích của Riot Games, đã chính thức bước sang tuổi thứ hai vào ngày hôm nay. 

Valorant đã thổi một luồng gió mới cho những người chơi đang tìm kiếm một thứ gì đó gần giống như CS:GO nhưng không phải là một trò chơi tương tự với tựa game bắn súng mang tính biểu tượng của Valve. Riot Games đã tạo thành công một bản sao khác với sự khác biệt vừa đủ để khiến cộng đồng mê mẩn với sản phẩm của họ.

Khoảng một triệu người chơi đăng nhập để chơi game bắn súng tuyệt vời này mỗi ngày. Số lượng người chơi gắn bó với Valorant đã phần nào cho thấy tình yêu của cộng đồng đối với trò chơi mà Riot đã tạo ra. Dù có những thăng trầm nhưng Valorant đã tạo được dấu ấn riêng trong ngành công nghiệp video game trên toàn thế giới.


Cộng đồng Valorant trên toàn thế giới đang vui mừng và kỷ niệm năm thứ hai của trò chơi. Valorant đang phát triển mạnh rất mạnh mẽ và các tín đồ của tựa game này đang thể hiện những phản ứng tích cực trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Không thể phủ nhận rằng đội ngũ sản xuất đã làm việc chăm chỉ để phát triển trò chơi từ mọi khía cạnh, và thậm chí sau hai năm kể từ khi phát hành, Valorant vẫn nhận được tất cả tình yêu và sự ủng hộ cần thiết từ cơ sở người hâm mộ.




Cộng đồng Valorant quốc tế đều dành những lời lẽ tốt đẹp cho Valorant.


Trong khi đó, rất nhiều game thủ tại Việt Nam mong muốn NPH VNG sẽ có đợt tặng skin miễn phí cho người chơi.