Ghen tị với phòng eSports Training Room đầu tiên dành riêng cho sinh viên tại Đại học Hoa Sen

Sự kiện khai trương eSports Training Room tại đại học Hoa Sen đánh dấu bước phát triển lớn của phong trào eSports trong môi trường đại học.

Sức hút của Thể Thao Điện Tử trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ngày một được thể hiện rõ nét hơn thông qua số lượng người chơi cùng quy mô tổ chức các giải đấu. Đặc biệt hơn, ngày càng nhiều câu lạc bộ eSports được lập ra trong quy mô các trường đại học nhằm tạo ra sân chơi cho những người trẻ đam mê bộ môn này. Mới đây nhất, phòng eSports Training Room đầu tiên đầu tiên tại đại học Hoa Sen đã chính thức được khai trương trước sự háo hức của nhiều bạn sinh viên.

Ghen tị với phòng eSports đầu tiên dành riêng cho sinh viên tại đại học Hoa Sen

Sự đầu tư chất lượng là điều được thể hiện rõ khi eSports Training Room tại đại học Hoa Sen sở hữu trang thiết bị vô cùng hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn sinh viên, tạo tiền đề cho việc đẩy mạnh phong trào Thể Thao Điện Tử trong môi trường đại học.

Ghen tị với phòng eSports đầu tiên dành riêng cho sinh viên tại đại học Hoa Sen

Tại buổi lễ khai trương, đại diện các nhà tài trợ lớn như Logitech, ViewSonic hay Intel cũng đã cam kết đồng hành hết sức mình cùng ban tổ chức để mang đến thêm nhiều phòng máy chất lượng để các bạn sinh viên có thể thỏa sức với niềm đam mê eSports. Hệ thống eSports Training Room cũng là một trong những nền tảng ban đầu giúp tìm kiếm và phát triển những VĐV Thể Thao Điện Tử tài năng trong tương lai.

Ghen tị với phòng eSports đầu tiên dành riêng cho sinh viên tại đại học Hoa Sen

Đặc biệt, dự án eSports Training Room sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn quốc nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của phong trào Thể Thao Điện Tử trong môi trường đại học.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?