“Faker LPL” vừa trở lại, V5 lập tức vướng thị phi

Dù đang vô cùng ổn định tại LPL Mùa Hè 2022, nhưng V5 đang vướng nhiều lùm xùm ở hậu trường, tìm hiểu ngay nào!

LPL Mùa Hè 2022 đã bước vào tuần thi đấu thứ 4. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn mỗi V5 vẫn đang giữ được chuỗi trận toàn thắng của mình với thành tích 7-0. Điều đáng nói là đội tuyển này vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất khi đường giữa Rookie chỉ mới hội quân ở tuần này.

Để thay thế khoảng trống mà Rookie bỏ lại, V5 đã đôn người chơi đường giữa tại đội hình 2 là Tan “Dream” Wen-Xiang lên thi đấu. Những tưởng sức nặng của Rookie tại V5 khó có thể thay thế bởi một tuyển thủ trẻ hạng 2, tuy nhiên, Dream lại đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình trong đội hình chính V5. Thành tích 7-0 cho đến lúc này có dấu ấn rất lớn của tuyển thủ trẻ người Trung Quốc. Thậm chí, rất nhiều lời bàn tán cho rằng Dream có thể soán mất suất chính của Rookie.

Nhưng sau tất cả, Rookie vẫn được V5 ưu ái hết mực. Anh vừa trở lại, Dream được thông báo rời và chuyển xuống thi đấu ở LDL thời gian tới. Không rõ vì lý do gì nhưng điều này có vẻ bất công với Dream. V5 hoàn toàn có thể để anh ở lại cùng Rookie san sẻ gánh nặng ở vị trí đường giữa.

Ngoài trường hợp của Dream, truyền thông Trung Quốc còn đưa tin, Karsa đã không tập luyện với đội trong 4 ngày vừa qua. Thay vào đó, ngôi sao người Đài Bắc Trung Hoa chỉ lao vào xếp hạng đơn. Nguồn tin trên còn tiết lộ rằng giữa Karsa và Rookie đã xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Để rồi, V5 quyết định XLB và Rookie sẽ là cặp song sát mới. Bên cạnh đó, việc Karsa điên cuồng leo rank cũng bị nghi ngờ vì phía V5 chèn ép. Anh muốn chứng tỏ năng lực để tranh suất chính với XLB.

Để khám phá thêm nhiều thông tin mới về LPL, hãy theo dõi Kênh Tin Game ngay nhé!