Valorant: Top các skin cận chiến được yêu thích bởi các pro-player

Hãy cùng Mọt tìm hiểu xem, các tuyển thủ chuyên nghiệp thích loại skin vũ khí cận chiến Valorant nào nhất nhé!

Game thủ chuyên nghiệp cũng chỉ là một cách gọi. Các tuyển thủ của chúng ta vẫn rất thích sở hũu các skin súng, skin dao ‘màu mè hoa lá hẹ’ để có thể tô điểm, hay thậm chí là tăng cảm hứng thi đấu như bao game thủ phổ thông. Vậy hôm nay, hãy cùng điểm qua xem, các game thủ chuyên nghiệp lựa chọn đâu là skin vũ khí cận chiến Valorant nào mà họ tin dùng nhất nhé.

Xenohunter Knife

Mở đầu với dòng skin vũ khí cận chiến Valorant khá mới: Xenohunter. Vũ khí cận chiến trong bundle này được đánh giá rất cao bởi các game thủ chuyên nghiệp. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao bởi tính đơn giản, Xenohunter còn gây ấn tượng bởi hoạt ảnh múa dao cực kỳ đẹp mắt.

Valorant: Top các skin cận chiến được yêu thích bởi các pro-player

Tuyển thủ dicey của FaZe Clan đưa ra nhận xét về cây vũ khí này: Nó thực sự hoàn hảo. Không quá nhiều, cũng không quá ít. Khi bạn lấy nó ra, nó rất mượt mà, bạn hiểu ý tôi không? Nó phù hợp với mọi thứ. Đó là lý do tại sao tôi sử dụng nó nhiều nhất. Nhưng ngoài ra, Tôi không biết. Không thực sự có nhiều loại dao tốt mà tôi sử dụng”

Xenohunter thậm chí còn được lòng rất nhiều tuyển thủ khác như, TenZ hay aproto,

RGX bundle

RGX có lẽ là một trong những bundle được yêu thích nhất trong Valorant. Mới đây, Riot Games cũng đã update thêm RGX 2.0 cho các game thủ với thêm một cây ‘dao bướm’ mới, bên cạnh skin vũ khí cận chiến Valorant trước đó là thanh Katana trứ danh ở phiên bản đầu tiên.

Valorant: Top các skin cận chiến được yêu thích bởi các pro-player

Valorant: Top các skin cận chiến được yêu thích bởi các pro-player

Nhắc đến các tuyển thủ sử dụng 1 trong 2 loại cận chiến thuộc bundle này, chúng ta có Derke của Fnatic, Derrek của 100T,… suy cho cùng, đây cũng chính là dòng dao chiếm được rất nhiều cảm tình từ game thủ bởi thiết kế độc nhất vô nhị của nó.

Prime bundle

Cuối cùng, 2 món vũ khí cận chiến trong bundle prime 1.0 và 2.0 cũng chính là các vũ khí cận chiến được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp sử dụng. Mang trong mình ánh vàng trắng sang trọng, không quá màu mè cũng như không chiếm nhiều diện tích hiển thị. Prime Axe và đặc biệt là Karambit Prime đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trận đấu giải căng thẳng.

Valorant: Top các skin cận chiến được yêu thích bởi các pro-player

Nhận xét về loại vũ khí cận chiến này, 100T Asuna cho biết “Tổng thể, tôi thích Karambit 2.0 nhất. Và chắc chắn là không nâng cấp để giữ nguyên hoạt ảnh xoay dao. Tôi cũng đã dùng qua khá nhiều loại vũ khí cận chiến, nhưng nếu để chọn ra một món khiến tôi có được sự tự tin nhất, chắc chắn đó phải là Karambit 2.0”

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!