LMHT: Game thủ nghi ngờ Riot có "mưu đồ" đằng sau trang phục Ahri Thần Rừng sắp ra mắt

Thế này thì phí nhan sắc của nàng Hồ Ly Ahri quá...

Đúng như phong cách thường thấy của Riot, cứ mỗi khi cập nhật một bản update lớn là sẽ cho ra thêm hàng loạt trang phục ấn tượng nhằm... kích thích game thủ "hiến máu". Trong bản 9.17 tới đây, LMHT sẽ được chứng kiến tới 6 skin mang chủ đề Thần Rừng và Hỏa Ngục đẹp không tỳ vết.

Trong số đó có Ahri Thần Rừng đang được cộng đồng quốc tế bàn tán xôn xao. Chẳng là với nhan sắc nóng bỏng của cô nàng hồ ly Ahri, ít ai ngờ đang nằm trong vòng nghi vấn bị gán ghép với một gã nhân mã khá... cục súc mang tên Hecarim.

LMHT: Game thủ nghi ngờ Riot có mưu đồ đằng sau trang phục Ahri Thần Rừng sắp ra mắt - Ảnh 1.

Ảnh nền của trang phục Ahri Thần Rừng.

Cụ thể, nhiều người thắc mắc rằng tại sao Riot lại cho Ahri Thần Rừng nằm trên một cái cây kỳ quái và có âm mưu gì đằng sau bộ trang phục này hay không?

Trên Reddit, nhiều người đã chỉ ra thực chất đó không phải những cành cây mà chính là đầu của Hecarim Thần Rừng.

LMHT: Game thủ nghi ngờ Riot có mưu đồ đằng sau trang phục Ahri Thần Rừng sắp ra mắt - Ảnh 2.

Ahri đang ngồi trên đầu của Hecarim Thần Rừng đó!

Trên thực tế cốt truyện của Ahri không hề nhắc tới mối quan hệ của Ahri với Hecarim. Nên nhiều người đặt giả thuyết Riot đang âm mưu "ship" 2 vị tướng này với nhau (mà rõ ràng trước đó Ahri là của Wukong rồi cơ mà!?).

LMHT: Game thủ nghi ngờ Riot có mưu đồ đằng sau trang phục Ahri Thần Rừng sắp ra mắt - Ảnh 3.

Riot đang có một "âm mưu" gì đó nên mới ghép 2 người này với nhau.

Nhìn lại, trang phục Hecarim Thần Rừng bạn sẽ thấy rõ ràng hơn, những chi tiết của 2 trang phục lại trùng khớp đến kỳ lạ.

Một số ý kiến thì cho rằng Riot chỉ đơn giản cho các skin trong cùng một chủ đề có nhiều tương tác với nhau hơn. Ví dụ như các skin Siêu Phẩm thì loạt tướng sẽ chiến đấu sát cánh bên nhau, tạo nên hiệu ứng vô cùng ấn tượng và đồng bộ.

LMHT: Game thủ nghi ngờ Riot có mưu đồ đằng sau trang phục Ahri Thần Rừng sắp ra mắt - Ảnh 4.

Song cũng không loại trừ khả năng Ahri sẽ cắm sừng Wukong để đi theo tiếng gọi của gã Người Ngựa Hecarim, vì rõ ràng dũng mãnh hơn hẳn.

Tất cả sẽ là ý tưởng táo bạo đến từ đội ngũ sáng tạo của Riot. Còn anh em nghĩ mục đích thật sự của bộ trang phục Ahri Thần Rừng là thế nào, để lại comment bên dưới nhé!