“Thánh lầy” PRX Benkai: Mang cả Sanwich vào họp báo trước giải đấu Valorant Champions 2022 để mời mọi người

Nếu xét về độ hài hước tại Valorant Champions 2022, Benkai mà xếp thứ 2 thì không ai có thể tự nhận là số 1.

Dù giải đấu còn chưa bắt đầu nhưng PRX cũng như bản thân anh chàng controller Benkai đã có những dấu ấn khó quên. Controller của PRX, Benkai, luôn được cộng đồng Valorant trên toàn thế giới biết đến và yêu quý không chỉ vì khả năng chơi game mà còn vì sự thú vị và hài hước anh luôn mang đến.

Sau tình huống cosplay Khủng long nguyên con trước trận Chung kết tổng VCT Master Stage 3 vừa qua, Benkai lại tiếp tục khiến người hâm mộ có một phen cười nghiêng ngả khi anh chàng nguyên đống Sandwich nhà làm đi để làm và mời mọi người.

Điều thú vị là anh chàng không mang những chiếc Sandwich làm sẵn, mà mang đi đủ đồ để làm Sandwich tại chỗ, từ rau, thịt hun khói cho tới cả nước sốt và mù tạt. Vừa trả lời phỏng vấn, tuyển thủ người Singapore vừa thản nhiên làm bánh mời mọi người.

Dù tay vẫn liên tục làm bánh nhưng anh chàng vẫn trả lời phỏng vấn một cách cực kì nghiêm túc và tỏ thái độ hoàn toàn tôn trọng phóng viên. Boaster và Yay là những người đầu tiên may mắn được nếm thử những miếng Sandwich “Made by Benkai”.

Trên các nền tảng mạng xã hội, đoạn video Benkai làm Sandwich đã được lan truyền rộng rãi và thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. Mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự hài hước của Benkai và cho rằng anh đã biến một cuộc họp báo có phần cứng nhắc thành một cuộc họp báo thoải mái hơn và tràn đầy tiếng cười.

Benkai và những người đồng đội sẽ ra quân ngay trận đấu đầu tiên tại Valorant Champions 2022 gặp đối thủ là EDG, ẩn số đến từ Trung Quốc. Liệu những chiếc Sandwich ngon lành của Benkai có giúp anh và những người đồng đội khởi đầu thuận lợi?

Hãy đón xem những trận đấu trong khuôn khổ Valorant Champions Istanbul 2022 trên các kênh sóng của Valorant Champions Tour Vietnam từ ngày 31/8 – 18/9 tới đây để cổ vũ cho các đội tuyển và có cơ hội nhận quà tặng là vật phẩm ingame.