‘Tin tưởng lẫn nhau’ là yếu tố giúp SGP giữ vững ngôi vương tại chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022

Phỏng vấn nhà vô địch ĐTDV mùa đông 2022: Với khả năng call team hiệu quả cùng với sự tin tưởng đồng đội mà SGP đã giành được ngôi vương năm nay.

Vậy là trận chung kết ĐTDV mùa Đông 2022 đã kết thúc và ngôi vương năm nay thuộc về SGP. Chính vì thế mà Kênh Tin Game đã có một vài câu hỏi phỏng vấn SGP, để từ đó có thể hiểu hơn về tâm lý của các cầu thủ cũng như là biết thêm về các chiến thuật trong từng ván thi đấu nhé.

Trong 3 ván thi đấu đầu tiên có phải là do đội bạn chưa thật sự nóng tay nên mới dẫn đến các trận thua liên tiếp như vậy không?

SGP Bâng: Lý do đã khiến cho đội mình để thua liên tiếp 3 trận như vậy là do đối phương ban/pick thật sự là rất tốt. Ngoài ra, trong 3 trận đấu VGM cũng đã có nhiều tình huống xử lý tốt khiến cho đội mình không kịp trở tay. Sau khi để thua 3 ván như vậy, toàn đội đều có phần không tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên sau khi đã giữ lại được bình tĩnh, các thành viên trong đội đã tin tưởng vào nhau hơn. Từ đó quyết tâm chiến đấu hết mình và giành thắng lợi liên tiếp.

Phỏng vấn nhà vô địch ĐTDV 2022: Sự tin tưởng đồng đội đã chiến thắng ngoạn ngục cho SGP

Các bạn đã chuẩn bị được chiến thuật gì để có thể xuất sắc giành được chiến thắng trong ván thi đấu thứ 7?

SGP Red: Team mình cũng không có chiến thuật gì nhiều, chỉ là tất cả thành viên ở trong đội đều đặt sự tin tưởng tuyệt đối lên vai nhau. Và từ đó dốc hết sức để có thể mang về những chiến thắng xứng đáng (cười).

Các thành viên trong đội đã ‘call team’ như thế nào sau khi nhận ra ý đồ của VGM khi họ muốn ‘all in’ ở cuối ván thứ 7?

SGP Jiro: Sau khi đã nhận ra ý đồ của VGM, team mình đã kêu gọi nhau nhanh chóng trở về và sẽ quyết đánh một pha sinh tử cho dù là thắng hay thua. Và quyết định này của team mình đã vô cùng chính xác và từ đó đã mang về một chiến thắng cực kỳ căng thẳng, kịch tính cho người xem.

Phỏng vấn nhà vô địch ĐTDV 2022: Sự tin tưởng đồng đội đã chiến thắng ngoạn ngục cho SGP

Ở ván thi đấu thứ 7 các bạn đã bị chèn ép liên tục, vậy các bạn đã làm gì để có thể thay đổi được thế trận và giành lại lợi thế cho team mình?

SGP: Fish: Tại ván thi đấu thứ 7, đội mình đã liên tục bị đối phương ép trụ, tuy nhiên các thành viên trong đội đều tin tưởng lẫn nhau. Các vị tướng mà team mình chọn trong trận đấu này cũng đều là những con bài vô cùng quen thuộc và cũng được tập luyện rất nhiều. Từ đó đã giúp cho team mình nhanh chóng lấy lại được thế trận và kiểm soát tốt hơn. Điều này cũng mang lại cho toàn team sự tự tin tuyệt đối rằng những con bài này sẽ mang lại chiến thắng cho bọn mình.

Xin cảm ơn các bạn. Một lần nữa, Kênh Tin Game chúc mừng các bạn đã giành chức vô địch tại ĐTDV Mùa Đông 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame