[Trực tiếp] SEA Games 31 - LMHT: Tốc Chiến đồng đội nam Ngày thi đấu 13/5: Tuyển Việt Nam và Thái Lan dẫn đầu 2 bảng đấu

Đại diện Việt Nam đã thể hiện đúng phong độ ngay trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games 31.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đại diện Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận tại vòng bảng, và ngay trong trận đấu đầu tiên thì Team Flash đã thể hiện một phong độ áp đảo vào đánh bại hoàn toàn Myanmar.

Được biết, Team Flash được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ Myanmar, bởi Team Flash vừa mới lên ngôi vô địch Đông Nam Á, trong khi đó Myanmar thậm chí không có giải đấu quốc nội thuộc khuôn khổ hệ thống giải đấu của Riot Games. Dẫu vậy, chiến thắng của Team Flash vẫn làm cộng đồng game thủ Việt Nam cực kỳ tự hào.

Cách biệt khổng lồ trong trận đấu đầu tiên.

Đại diện Việt Nam 1 – 0 đại diện Myanmar.

Ở trận đấu gặp gỡ đội tuyển Singapore, đại diện Việt Nam để đem ra con bài Ashe nổi tiếng với khả năng “bách phát bách trúng” Đại Băng Tiễn của mình. Và không nằm ngoài dự đoán, chủ nhà Việt Nam tiếp tục thi đấu áp đảo và giành chiến thắng đầy ấn tượng sau 15 phút thi đấu.

Trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam kết thúc còn nhanh hơn trận đấu đầu tiên.

Đội tuyển Singapore 0-1 đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu thứ 3, tiếp tục là một thế trận một chiều khi đội tuyển Singapore thi đấu quá sức áp đảo trước đội tuyển Myanmar.

Đội tuyển Singapore tạo ra cách biệt xấp xỉ 20.000 tiền, Myanmar thậm chí còn không phá hủy được bất cứ một công trình nào của team đối phương.

Tại trận đấu giữa Thái Lan và Philippines, cựu sao LMHT của Thái Lan – G4 đã thi đấu khá ấn tượng và đem về chiến thắng đầu tiên của mình tại bảng B.

Philippines gục ngã trở trận đấu với Thái Lan sau 17 phút thi đấu

Ở trận đấu cuối cùng, đội tuyển Thái Lan tiếp tục thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng trước đối thủ Malaysia. Có thể nói đây là chiến thắng ấn tượng của Thái Lan trong ngày thi đấu đầu tiên, bởi đội tuyển quốc gia Thái Lan tập hợp từ những đội hình khác nhau, việc làm quen với lối chơi của nhau cận kề ngày thi đấu đã tốn không ít nỗ lực của đội tuyển này.

Trong trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên, Malaysia đánh bại Philippines trong một trận đấu kịch tính. Có thể nói đây là trận đấu cân sức nhất trong ngày hôm nay vì 2 đội tuyển không có quá nhiều chênh lệch về chỉ số cho đến những giây phút cuối cùng.

Khép lại ngày thi đấu đầu tiên, cả Việt Nam và Thái Lan đều dẫn đầu bảng đấu của mình với kỷ lục bất bại.

BXH 2 bảng A và B sau ngày thi đấu đầu tiên.