[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 2] Team Flash vs. OPG, GAM vs. Team Secret: Team Flash và cơ hội đòi lại ngôi đầu

Tuần cuối cởi mở
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 2] Team Flash vs. OPG, GAM vs. Team Secret: Team Flash và cơ hội đòi lại ngôi đầu

Ngày thi đấu thứ nhất của tuần thi đấu thứ 9 kết thúc mà không có quá nhiều điều ngạc nhiên khi EVS chiến thắng thuyết phục PER với tỷ số 2-0 còn CES dù khó khăn hơn đôi chút, vẫn đánh bại SGB sau 3 ván đấu. Ngày thi đấu thứ 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi 2 đội tuyển Team Flash cùng GAM ra quân, đội thủ của họ sẽ là OPG và Team Secret.

17h00 Team Flash vs. OPG

_MG_5329

Team Flash đã bị chấm dứt chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của mình bởi GAM Esports. Tưởng chừng với đấu pháp hợp lý và sự lỳ lợm từ các thành viên Team Flash sẽ lại một lần nữa đánh bại GAM Esports, tuy nhiên sự thiếu đột phá trong những tình  huống quan trọng cũng như lối chơi có phần gò bó ở các vị trí như đường giữa và đi rừng khiến họ hoàn toàn lép vế so với Levi hay Dia1. Đây chính là điều mà FL cần phải cải thiện sớm trong thời gian tới, Ego nên được chơi tự do như những tuần trước đó cùng các tướng gây sát thương mạnh như Graves hay Nidalee. Đối đầu với OPG hết mục tiêu ở tuần thi đấu cuối cùng, Team Flash có lẽ sẽ chiến thắng và thi đấu cởi mở hơn để chuẩn bị tinh thần cho hành trình playoff cam go sắp tới.

_MG_6208

OPG đã có khởi đầu suôn sẻ, tuy vậy những tuần sau đó họ không thể có kết quả tốt hơn giải mùa xuân. Đội hình những tuyển thủ trẻ của OPG chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình cũng như luôn gặp vấn đề trong cách triển khai chiến thuật. Có những trận OPG thi đấu hoàn toàn áp đảo các đội top đầu, nhưng ở ván đấu ngay sau đó sự hưng phấn của họ tụt giảm và lại mắc phải những sai lầm cố hữu vốn có. Không còn cơ hội trụ lại VCS, có lẽ trước Team Flash, OPG sẽ thi đấu với tinh thần cởi mở mang ra những vị tướng đặc biệt như là lời chào tạm biệt với giải đấu và hẹn gặp lại tại mùa xuân.

20h00 GAM Esports vs. Team Secret

_MG_6065

GAM Esports đang thể hiện sự vượt trội với đội hình toàn những “tay to”. Những tuyển thủ kỹ năng cao nhất của GAM luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để giúp đội tuyển vượt qua khó khăn. Có thể nói GAM là một đội tuyển liều lĩnh khi họ luôn chọn những vị tướng rất mạnh khi dẫn trước thậm chí nhiều lúc các tướng còn không liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, GAM cũng là một đội tuyển mà các thành viên cực kỳ có niềm tin vào đồng đội của mình, nhìn cái cách mà Easylove hy sinh cho Dia1 để đường giữa của GAM thoát về thành công hay pha thi đấu mà Dia1 ám sát Slayder là chúng ta đủ hiểu. Với ngôi đầu bảng và sự tự tin hiện tại, GAM sẽ nghênh chiến Team Secret bằng sự tự tin cao độ nhất và điều đó không hề dễ dàng đối với Nixwater và các học trò.

_MG_6285

Team Secret cũng là một đội tuyển thích đọ kỹ năng với đối thủ, tuy vậy họ lại giống như một phiên bản GAM chưa hoàn thiện. Dù có phần ổn định hơn trước kia, Team Secret vẫn cho thấy mình hoàn toàn có thể cho người xem một chuyến tàu lượn siêu tốc về cảm xúc. DNKCoated là 2 người quan trọng nhất trong cách Team Secret vận hành lối chơi hiện tại, nếu 2 tuyển thủ này làm chủ cuộc chơi, Team Secret sẽ đè bẹp đối thủ. Trong trường hợp ngược lại, mọi chuyện lại phụ thuộc vào Celebrity. Artifact chưa thể đạt phong độ cao nhất thời gian gần đây, có thể xem đây là một điểm yếu của TS tuyển thủ đường giữa của họ sẽ đụng độ Dia1. Ngoài ra, trận đấu này cũng rất được mong chờ khi khán giả muốn xem Dia1Coated ai sẽ đứng đầu Bảng Xếp Hạng MVP.