VCS Mùa Đông 2021: Lộ diện đội hình tiêu biểu vòng bảng – Không EGO, không Levi, vị trí đường giữa gây tranh cãi

Đây là 5 cái tên được lựa chọn từ 3 trên 4 đội tuyển góp mặt tại vòng playoffs sắp tới.

VCS Mùa Đông 2021 chuẩn bị bước vào vòng playoffs vô cùng căng thẳng với sự góp mặt của 4 đại diện: Cerberus Esports, GAM Esports, Luxury Esports, BTS Esports. Trong đó, LX và SKY là 2 đội tuyển gây bất ngờ lớn khi có sự lột xác mạnh mẽ từ vị thế phải đánh vòng thăng hạng ở mùa giải trước cho đến việc vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để tiến đến vòng knock-out.

Với việc đứng đầu BXH sau khi vòng bảng kết thúc, CES đã lựa chọn LX là đối thủ ở vòng playoffs. Điều đó đồng nghĩa với việc trận đấu còn lại sẽ là màn đụng độ của GAM Esports và SKY.

Lịch thi đấu playoffs VCS Mùa Đông 2021
Lịch thi đấu playoffs VCS Mùa Đông 2021

Trước khi những trận đấu vòng playoffs diễn ra, BTC VCS cũng đã công bố đội hình tiêu biểu giai đoạn vòng bảng. 5 cái tên được lựa chọn từ 3 đội tuyển CES, LX và GAM, chỉ có duy nhất SKY là đội tuyển trong TOP 4 không có đại diện nào góp mặt.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 bao gồm:

  • Top: CES.Pun
  • Jungle: LX.KillerQueen
  • Mid: LX.Blazes
  • Ad: CES.Artemis
  • Support: GAM.Bie

Đội hình tiêu biểu vòng bảng VCS Mùa Đông 2021
Đội hình tiêu biểu vòng bảng VCS Mùa Đông 2021

2 vị trí gây ra khá nhiều quan điểm trái chiều ở đội hình tiêu biểu này là rừng và mid. Không thể phủ nhận việc KillerQueen đã thi đấu cực kì xuất sắc và giành được MVP vòng bảng với 1100 điểm. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng EGO hoàn toàn xứng đáng được góp mặt với những gì đã đóng góp trong màu áo CES sau khoảng thời gian dài không thi đấu.

Vị trí đường giữa cũng gây ra nhiều tranh cãi khi Blazes mặc dù sở hữu những chỉ số khá đẹp nhưng anh chàng này mới chỉ thi đấu ở mức tròn vai và còn khá nhiều trận mắc nhiều lỗi. Glory có lẽ là cái tên thích hợp hơn khi đường giữa của SKY thi đấu cực kì nổi bật và là nhân tố chính cùng Aomine giúp đội tuyển này góp mặt tại playoffs.

Glory là cái tên được người hâm mộ cho rằng xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu hơn Blazes
Glory là cái tên được người hâm mộ cho rằng xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu hơn Blazes

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]