GAM Style bất ngờ bị VCS “tuýt còi” khiến cộng đồng Esport huyên náo!

Chỉ vừa mới đây, liên đoàn Vietnam Championship Series - VCS đã ra lệnh phạt đối với GAM Esports khi có hành vi lợi dụng lỗi game!

Được biết, hành vi của GAM khiến liên đoàn LMHT VCS phạt nặng đến từ tuyển thủ Style – Nguyễn Hoàng Sơn trong trận đấu mới đây giữa GAM Esports và Team Secret. Style đã sử dụng vị tướng Samira và lên trang bị Giáp Thiên Thần khiến BTC phải lập tức nhắc nhở bán ngay trang bị này trong khi thi đấu nhằm tránh việc lợi dụng lỗi game.

LMHT - GAM bất ngờ bị phạt khiến cộng đồng Esport huyên náo!

Việc bug lỗi liên quan đến Giáp Thiên Thần đã được cộng đồng và cả Riot Games xác nhận gần đây. Riot cũng đã đưa ra lệnh tạm thời cấm trong khuôn khổ các giải đấu chuyên nghiệp và đấu xếp hạng trên toàn thế giới vào ngày hôm qua.

LMHT: Bug game tiếp tục “thống trị” giải đấu chuyên nghiệp
LMHT: Bug game tiếp tục “thống trị” giải đấu chuyên nghiệp
Bug lỗi đang dần được thấy nhiều hơn tại thời gian qua trong LMHT, đặc biệt là gây không ít vấn đề trong các giải đấu lớn.

Bug được báo cáo lần đầu trong trận đấu giữa FNC và XL trong giải đấu thuộc khu vực LEC ngày 24/2 vừa qua, tuyển thủ FNC Upset cũng đã sử dụng Samira lên trang bị Giáp Thiên Thần với khả năng sử dụng được Đại Bác Liên Hoa ngay cả khi đang trong hiệu ứng hồi sinh từ Giáp Thiên Thần.

LMHT - GAM bất ngờ bị phạt khiến cộng đồng Esport huyên náo!
Cộng đồng nhanh chóng dậy sóng vì vấn đề lợi dụng Bug lỗi từ GAM Style

Đối với một tuyển thủ như Style, không khó để anh có thể tiếp cận được thông tin này trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhưng việc anh chọn Samira và lên Giáp Thiên Thần cũng khiến nhiều người hoài nghi về việc có hay không anh đã cố tình muốn “thử” lợi dụng lỗi bug trong một trận thi đấu chính thức.

Hiện tại, GAM Esports đã bị nhắc nhở về hành vi trên, cùng với đó là án phạt khá nhẹ là “bị ban 3 lượt cấm ở ván đấu thứ 2” khiến nhiều fan hâm mộ của GAM thở phào nhẹ nhõm. Có thể là vì hành vi của Style vẫn chưa gây ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu, kèm với đó là sự hợp tác nhanh chóng khiến GAM tránh được một án phạt nặng trong việc lợi dụng lỗi game trong thi đấu chuyên nghiệp.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.