LMHT: Bug game tiếp tục “thống trị” giải đấu chuyên nghiệp

Bug lỗi đang dần được thấy nhiều hơn tại thời gian qua trong LMHT, đặc biệt là gây không ít vấn đề trong các giải đấu lớn.

Mới đây, trong một trận đấu giữa FNatic và Excel Esports trong khuôn khổ giải đấu LMHT khu vực LEC đã xuất hiện một tình trạng bug lỗi ảnh hưởng nặng đến tính cân bằng của trận đấu. Thành viên FNC là Upset với vị tướng Samira trong tay đã có một tình huống bị bắt lẻ bởi ít nhất 2 thành viên đến từ XL. Thậm chí khi nhận thấy FNC Upset cố gắng trốn thoát, XL Czecolad đã có một pha xử lý đỉnh cao với Azir trong tay, đẩy ngược Upset trở về để cho đồng đội XL Kryze có thể dễ dàng dứt điểm.

LMHT: Bug lỗi tiếp tục

GAM Style bất ngờ bị VCS “tuýt còi” khiến cộng đồng Esport huyên náo!
GAM Style bất ngờ bị VCS “tuýt còi” khiến cộng đồng Esport huyên náo!
Chỉ vừa mới đây, liên đoàn Vietnam Championship Series - VCS đã ra lệnh phạt đối với GAM Esports khi có hành vi lợi dụng lỗi game!

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra, ngay khi vừa kết liễu được FNC Upset, hiệu ứng Hồi Sinh từ giáp Thiên Thần đã được kích hoạt, Samira trong tay Upset trong thời điểm này lại bất ngờ có thể sử dụng được chiêu cuối Hỏa Ngục Liên Xạ khiến nhiều người xem lẫn ban tổ chức ngỡ ngàng. Đây được nhiều người xem nhận định là bug game và có vẻ như XL Kryze đã không may mắn khi bị kết liễu trong thời điểm đó.

Ngay sau khi bug diễn ra, các tổ trọng tài quyết định dừng ngay trận đấu và sử dụng khả năng của phần mềm Chronobreak từ Riot nhằm lùi toàn bộ thời gian của trận đấu này lại trước khi bug diễn ra. Tuy nhiên, đến cả phần mềm Chronobreak cũng gặp vấn đề, chứng tỏ bug này đã ảnh hưởng khá sâu đến hệ thống, trận đấu giữa FNC với XL này phải hủy bỏ và thi đấu lại từ đầu.

LMHT: Bug Game & lỗi Gear ảnh hưởng lớn đến giải đấu LPL Mùa Xuân
LMHT: Bug Game & lỗi Gear ảnh hưởng lớn đến giải đấu LPL Mùa Xuân
Chỉ trong vòng 5 ngày diễn ra giải đấu LPL Mùa Xuân 2021, ban tổ chức LMHT tại Trung Quốc đã nhận được tới 4 báo cáo về bug game và lỗi phần cứng Gaming Gear khiến các trận đấu phải tạm dừng.

Sau khi bug này xảy ra, hàng loạt game thủ LMHT đã tiến hành thử nghiệm tái hiện lại bug trong bản live hiện tại của LMHT – và tìm ra được cách thực hiện bug này. Chủ yếu, bug này đến từ tương tác của chiêu cuối của Azir và thời gian hồi sinh của tất cả các tướng khác.

LMHT: Bug lỗi tiếp tục
Cộng đồng Reddit nêu ý kiến về bug lỗi mới này

Quan trọng hơn, bug này vẫn có thể thực hiện trong bản cập nhật hiện tại và máy chủ PBE của LMHT, đồng nghĩa với việc Riot Games vẫn chưa có kế hoạch hoặc cũng vừa phát hiện bug này trên máy chủ của mình. Game thủ vẫn có thể lợi dụng bug này để thực hiện và tạo lợi thế trong các trận đấu rank nếu muốn và chắc chắn vẫn còn lâu cho tới khi bug này được sửa hoàn toàn.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.