Chỉ nhờ một bức ảnh trên Facebook, lý do MisThy gọi Quang Cuốn là "chồng" đã sáng tỏ!

Không cần phải một buổi stream để giải thích, chỉ cần một bức ảnh là đủ cho cộng đồng mạng hiểu mối quan hệ giữa MisThy và Quang Cuốn.

Quang Cuốn là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt anh thành công nhờ khả năng nói chuyện hài hước, tếu táo. Bên cạnh công việc streamer thì Quang Cuốn còn mang ý định trở thành một DJ - ước mơ từ nhỏ của anh. Nhờ vào tài năng của mình nên cũng khá dễ hiểu khi Quang Cuốn có thu nhập tương đối "khủng". Bức ảnh đăng tải mới đây của anh thực sự khiến nhiều người phải "ngã ngửa".

Cụ thể thì vào ngày 26/2, Quang Cuốn đã đăng tải bức hình bản thân đang đếm tiền cùng rất nhiều tiền mặt xung quanh. Rất nhanh chóng, bức hình này thu hút lượng lớn sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Chỉ nhờ một bức ảnh trên Facebook, lý do MisThy gọi Quang Cuốn là chồng đã sáng tỏ! - Ảnh 1.

Bài viết thu hút nhiều sự chú ý của Quang Cuốn

Ở phía dưới phần bình luận có rất nhiều fan của anh bày tỏ sự ngưỡng mộ. Nổi bật trong số đó phải kể đến MisThy khi cô nàng chỉ bình luận 2 từ "Chồng em" kèm theo icon mặt cười. Quang Cuốn cũng rất nhanh tay bày tỏ tình yêu thương đến "vợ" của mình.

Chỉ nhờ một bức ảnh trên Facebook, lý do MisThy gọi Quang Cuốn là chồng đã sáng tỏ! - Ảnh 2.

Chỉ nhờ một bức ảnh, cộng đồng mạng bỗng hiểu lý do tại sao MisThy gọi Quang Cuốn là "chồng"

Bên cạnh đó, bình luận của "bà chủ kênh" Trang Mixi cũng nhanh chóng gây chú ý khi ngỏ lời mượn tiền nam streamer. Anh cũng không suy nghĩ gì nhiều mà liền bảo cô đọc số tài khoản để "ting ting".

Chỉ nhờ một bức ảnh trên Facebook, lý do MisThy gọi Quang Cuốn là chồng đã sáng tỏ! - Ảnh 3.

Trang Mixi gọi thì Quang Cuốn sẵn sàng đáp lời ngay

Sự đa tài của Quang Cuốn chính là chìa khoá cho sự thành công của anh. Theo cá nhân nam streamer chia sẻ, trong năm tới anh sẽ tiếp tục làm song song giữa DJ và livestream. Mong rằng anh sẽ thành công trên con đường mới này.

Chỉ nhờ một bức ảnh trên Facebook, lý do MisThy gọi Quang Cuốn là chồng đã sáng tỏ! - Ảnh 4.

Ảnh: Internet