Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy "Dasua" cực căng

Đến nữ thần Yoona cũng không cưỡng lại được sức hút của Liên Minh: Tốc Chiến.

Việc giới nghệ sĩ, idol Hàn Quốc là tín đồ của LMHT thì chẳng phải chuyện hiếm, bởi lẽ tựa game này từ lâu đã trở thành "quốc game" của xứ sở kim chi. Và không chỉ các nam diễn viên, ca sĩ, mà đến cả những nữ idol đình đám của làng giải trí Hàn cũng có không ít người là fan của LMHT, tiêu biểu có thể kể đến "fan cứng" của DWG KIA: Sunmi.

Cho đến khi phiên bản di động của LMHT - Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt, sản phẩm này lại càng được quan tâm ở Hàn Quốc hơn. Một phần vì "cái mác" LMHT, một phần nữa là bởi phiên bản Tốc Chiến tại Hàn Quốc được chính Faker - Một trong 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất quốc gia này, tham gia quảng bá.

Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 1.

Và thế là mới đây, cộng đồng game thủ Tốc Chiến tại Hàn Quốc cũng được phen nở mày nở mặt khi chào đón rất nhiều game thủ mới tham gia vào tựa game này, và không ít trong số đó là những người nổi tiếng.

Đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Yoona - Nữ idol thuộc nhóm nhạc SNSD được mệnh danh là "quốc bảo mỹ nữ" của Hàn Quốc, mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh try-hard Liên Minh: Tốc Chiến trên Instagram cá nhân với đoạn caption: "Ai muốn chơi cùng không?".

Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 2.
Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 3.

Thậm chí, dân tình còn soi ra được trong bức ảnh trên, cô nàng đang cầm "Đấng" Yasuo quẩy nhiệt tình và vừa hạ gục một kẻ địch. Thậm chí, nếu là một fan của Yoona, chúng ta sẽ thấy cô nàng chưa từng đăng bất kỳ một nội dung nào liên quan đến game trước đây.

Chính vì vậy, hình ảnh mỹ nhân này ngồi chơi Tốc Chiến một cách say sưa lại càng khiến dân tình thêm phấn khích. Cũng có ý kiến cho rằng, vì lịch trình công việc quá bận rộn nên Yoona cũng không có nhiều điều kiện để chơi game. Nhưng khi Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt, cô đã có thêm một lựa chọn để thoải mái try-hard ngay trong quãng thời gian nghỉ giải lao sau hậu trường sân khấu.

Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 4.
Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 5.
Ai rồi cũng Tốc Chiến thôi: Quốc bảo mỹ nữ xứ Hàn - Yoona (SNSD) đăng ảnh try-hard game, lại còn quẩy Dasua cực căng - Ảnh 6.