Corki – Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến

Tốc Chiến tiếp tục chào đón vị tướng Yordle mới ra mắt mang tên Corki - Phi Công Quả Cảm - là một vị tướng Xạ Thủ với kỹ năng lái máy bay rất tuyệt đó nhé!

Đi kèm với sự kiện “Cuộc Viễn Chinh Của Yordle”, Corki là vị tướng thứ 4 ra mắt sau Lulu, Kennen, và Tristana. Corki – Phi Công Quả Cảm là một trong những tướng chơi ở vị trí Xạ Thủ có độ cơ động cao cùng bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa rất khó chịu. Sắp tới đây, hãy hy vọng rằng Corki sẽ trở thành một thành viên quan trọng trong Summoner’s Rift phiên bản Tốc Chiến.

Corki - Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến
Hình mẫu ban đầu được thiết kế của Corki

Tiểu sử của Corki

“Chàng phi công Yordle Corki thích nhất hai thứ: bay, và bộ ria tuyệt đẹp của mình… dù không cần phải theo đúng thứ tự trên. Sau khi rời thành phố Bandle, anh định cư ở Piltover và nhanh chóng phát cuồng vì những cỗ máy tuyệt vời ở đây. Anh tập trung phát triển máy bay, dẫn dắt một lực lượng phòng không gồm những cựu binh với cái tên Yipsnake Gầm Rú. Luôn bình tĩnh trong chiến trận, Corki tuần tra bầu trời quanh quê hương mới, và chưa từng gặp một vấn đề nào mà một dàn tên lửa không giải quyết được.”

Là một cựu phi công đã về hưu, từng là đội trưởng của binh đoàn Yipsnake Gầm Rú lừng danh, nhưng giờ đây Corki chỉ còn lại Máy Bay Trinh Thám Tiền Tuyến là người bạn cũng là món vũ khí độc đáo, lạ mắt bên cạnh. Thế nhưng Corki nhớ mùi thuốc súng, nhớ những quãng thời gian bom đạn bão lửa với những lần xông pha tiền tuyến. Và nhờ thế, anh đã được những người triệu hồi mang đến Summoner’s Rift như một vị tướng quả cảm không bao giờ sợ thất bại.

Corki - Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến

Bộ kỹ năng của Corki

Nội tại – Đạn Hextech

  • Một phần sát thương từ đòn đánh thường của Corki sẽ được chuyển hóa thành sát thương phép thuật.
  • Cứ sau một khoảng thời gian, sẽ có món hàng tiếp tế được gửi đến bệ đá cổ cho Corki.
  • Khi Corki tải hàng tiếp tế, anh sẽ tạm thời tăng tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, ngoài ra anh có thể sử dụng món hàng đó để nâng cấp kỹ năng Thảm Lửa thành Rải Bom
  • Sau khi sử dụng xong Rải Bom, hàng tiếp tế trên người Corki sẽ biến mất.

Chiêu 1 – Bom Phốt Pho

  • Corki bắn một quả bao Phốt Pho đến vị trí đã chọn, gây sát thương và tạo tầm nhìn tạm thời trong thời gian bom còn hiệu lực.

Chiêu 2 – Thảm Lửa

  • Corki bay tới trước một đoạn ngắn, rải lửa trên đoạn đường anh lướt qua.
  • Thảm Lửa gây sát thương cho những kẻ địch đứng trong phạm vi ảnh hưởng một khoảng thời gian ngắn.
  • Thảm Lửa có thể được nâng cấp thành Rải Bom nếu Corki nhận hàng tiếp tế

Nâng cấp – Rải Bom

  • Corki bay tới trước một khoảng cách xa hơn so với Thảm Lửa, rải bom trên đoạn đường anh lướt qua.
  • Mỗi mảnh bom anh rải xuống đều gây sát thương xung quanh, đồng thời hất tung kẻ địch sang 2 bên.

Corki - Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến

Chiêu 3 – Súng Máy

  • Corki chỉ định một mục tiêu, rồi sử dụng Súng Máy gắn ở mũi máy bay bắn liên tục vào mục tiêu đó.
  • Sử dụng Súng Máy khi Phi Công Quả Cảm di chuyển sẽ khiến hắn luôn cố định hướng bắn vào mục tiêu.

Chiêu Cuối – Tên Lửa Định Hướng

  • Máy bay của Corki luôn tích trữ tên lửa sau khoảng thời gian ngắn, anh có thể tích trữ tối đa 7 trái trong máy bay của mình.
  • Những quả tên lửa được bắn ra sẽ đi một hướng cố định trong khoảng cách rất xa.
  • Với mỗi trái thứ 3 được bắn ra, sát thương sẽ cao hơn đồng thời bán kính nổ cũng sẽ lớn hơn.

Corki - Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến

Vị trí và lối chơi cơ bản của Corki

Corki là một Xạ Thủ có lối chơi thiên biến vạn hóa, người chơi Phi Công Quả Cảm có thể cấu rỉa máu kẻ địch từ xa bằng những kỹ năng như Tên Lửa Định Hướng hoặc Bom Phốt Pho, hoặc có thể áp sát với Rải Bom rồi sử dụng Súng Máy để gây sát thương liên tục theo thời gian. Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý rằng hắn ta vẫn chỉ là một Xạ Thủ máu giấy và kỹ năng Rải Bom chính là khả năng áp sát lẫn chạy trốn duy nhất. Việc không cẩn thận lao vào giữa đội hình địch rồi chết trong đó không phải là chuyện hiếm của những Corki “newbie”.

Corki - Phi Công Quả Cảm: Chính thức ra mắt người chơi Tốc Chiến

Ngoài ra, Corki không có bất kỳ kỹ năng nào để khống chế, nhưng lại thiếu độ cơ động để chạy trốn. Thế nên để chơi tốt Phi Công Quả Cảm, người chơi Tốc Chiến cũng cần phối hợp tốt với đồng đội trong những tình huống giao tranh lẫn đi đường. Tốt nhất là đứng cấu rỉa trước, chờ đợi địch sơ sẩy, hoặc khi Corki đã đủ sát thương để dứt điểm tướng gây sát thương chính của phe địch hãy áp sát và nhớ hãy call out trước cho đồng đội trước khi lao vào nhé.

"Đại Tiệc Lì Xì, Đến hơn hai tỷ, Trâu vàng về tay, Chờ chi đến Tết." Chơi ngay nào! Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPayđể nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. https://lixi.smartpayvn.com/?utm_source=Website&utm_medium=Mot_Game&utm_campaign=Tet_Campaign Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021 Thông tin chi tiết: https://lixi.smartpayvn.com/