Akali đang cực hot tại CKTG 2022, tuyển thủ nào của LPL chơi tốt nhất?

Các siêu đường giữa của LPL được kỳ vọng sẽ mang đến màn trình diễn xứng tầm tại CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ.

CKTG 2022 đang diễn ra hấp dẫn trên đất Mexico ở lượt trận Play-In. 12 đại diện với sức mạnh, lực lượng khác nhau đều hướng đến tấm vé dự Main Event. Hiện tại, cổ động viên mong ngóng 4 đại diện xuất sắc đi tiếp.

Akali hot ở CKTG 2022, tuyển thủ nào của LPL chơi tốt nhất?

Bên cạnh đó, màn trình diễn từ cá nhân, chiến thuật ban/pick hay bể tướng của các đội cũng nhận về nhiều quan tâm. Để rồi, vòng Play-In, quân bài Akali liên tục gây chú ý. Đáng nói hơn, vị tướng này trong tay Zeka khiến RNG gục ngã trở thành dấu ấn đầu tiên của CKTG 2022.

Hiển nhiên, chứng kiến RNG thất bại, truyền thông xứ Trung đã có bài viết về Akali. Theo đó, Game Anchor Network đáng giá cao bị tướng này tại sân chơi năm nay. Bên cạnh đó, trang tin cũng phân tích về khả năng chơi Akali của các đường giữa LPL.

Akali hot ở CKTG 2022, tuyển thủ nào của LPL chơi tốt nhất?

Trong đó, Xiaohu cùng knight được đánh giá cao với vị tướng này. Đặc biệt, siêu sao TES gần nhất thường xuyên đem quân bài kể trên thi đấu tại LPL mùa Hè 2022. Quan trọng, Akali của anh đều toàn thắng. Đã vậy, knight còn đem về KDA ấn tượng, 9.9. Sắp tới, vòng bảng Main Event, Akali của siêu đường giữa LPL chắc chắn sẽ chẳng kém cạnh bất cứ ai.

Trong khi, Xiaohu cũng chơi tốt Akali. Chỉ là, thời gian qua, anh không thường xuyên dùng vị tướng kể trên. Lần cuối tuyển thủ sinh năm 1998 thể hiện siêu phàm với Akali là ở CKTG 2019.

Phần Scout, trong quá khứ, đường giữa EDG có nhiều màn trình diễn ấn tượng cùng Akali. Nhưng gần đây, ngôi sao Hàn Quốc chơi không thật sự tốt. Còn về Yagao, anh là một bí ẩn với quân bài Akali. Bởi lẽ, tuyển thủ JDG không thường chơi vị tướng này. Thương hiệu của Yagao gắn liền với Sylas, Zoe hay Azir.

Akali hot ở CKTG 2022, tuyển thủ nào của LPL chơi tốt nhất?

Với các siêu đường giữa LPL, bể tướng từ họ không có vấn đề. Song, tùy meta, họ cần có những vị tướng để thích ứng và phát huy tốt nhất. Hiện tại, theo truyền thông xứ Trung, knight chơi Akali tốt nhất. Nhưng ở CKTG 2022, cái tên nào trong bộ tứ đường giữa LPL dùng Akali khuynh đảo giải đấu phải chờ thời gian trả lời.

Akali hot ở CKTG 2022, tuyển thủ nào của LPL chơi tốt nhất?