AWC còn chưa khởi tranh, MAD Team đã nhanh trí "cà khịa" Team Flash, nhưng hình như có gì đó sai sai?

Từ trước đến nay, chỉ duy nhất MAD Team là đội tuyển có thể đánh bại Team Flash tại một trận Chung kết và đây hẳn là lý do đội tuyển này cà khịa đương kim vô địch AWC.

Theo như thông báo mới nhất từ khu vực Đài Bắc Trung Hoa GCS sẽ không đánh vòng tuyển chọn, đại diện AWC 2021 của GCS lần lượt là MOP (Quán quân), ONE (Á quân) và MAD (hạng 3). Theo đó, MAD Team là hạt giống số 3 của khu vực này, dẫu vậy thì thành tích quốc tế của Neil và các đồng đội vẫn rất khủng và luôn là đội tuyển khiến những cái tên hàng đầu phải e dè.

AWC còn chưa khởi tranh, MAD Team đã nhanh trí cà khịa Team Flash, nhưng hình như có gì đó sai sai? - Ảnh 1.

Sau Team Flash, MAD Team là đội tuyển tiếp theo có 2 chức vô địch quốc tế của Liên Quân

MAD Team có lẽ chính là đội tuyển sở hữu lượng người hâm mộ trên thế giới đông đảo nhất thuộc khu vực Đài Bắc Trung Hoa. Những chiến tích AIC 2018, AIC 2020 khiến giới mộ điệu Liên Quân toàn cầu đều phải trầm trồ.

Chưa hết, ngay sau khi chính thức có vé đến AWC 2021 mà không cần phải chơi vòng tuyển chọn khu vực, MAD Team đã lập tức có động thái cà khịa mà lần này là chỉ đích danh Team Flash.

AWC còn chưa khởi tranh, MAD Team đã nhanh trí cà khịa Team Flash, nhưng hình như có gì đó sai sai? - Ảnh 2.

MAD Team cà khịa Team Flash ngay sau khi chính thức có vé đến AWC 2021

Bức ảnh meme trên fanpage của MAD Team ám chỉ việc Team Flash rất khiếp hãi trước sự hiện diện của đội tuyển này. Bởi lẽ, trong lịch sử tham dự các giải đấu quốc tế thì chỉ MAD Team mới có thể cản bước Team Flash ở những trận đấu lớn: Bán kết AIC 2020, Chung kết AIC 2018.

AWC còn chưa khởi tranh, MAD Team đã nhanh trí cà khịa Team Flash, nhưng hình như có gì đó sai sai? - Ảnh 3.

MAD Team chính là kỳ phùng địch thủ của Team Flash mỗi lần ra sân chơi quốc tế

Dù là đối thủ khó nhằn với Team Flash mỗi lần bước ra đấu trường quốc tế nhưng có vẻ như MAD Team đã quên mất một điều. Đó chính là trận thua tức tưởi tại AWC 2019 khiến họ bỏ lỡ chức vô địch danh giá. Thế nên MAD Team không hề toàn thắng Team Flash mà họ cũng đã phải nhận thất bại vô cùng đau đớn.

Chưa hết, Team Flash cũng đang là đương kim vô địch AWC và họ cũng đang hừng hực khí thế sau khi đánh bại SGP để lên ngôi vô địch quốc nội. Thế nên chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào" đâu nhé!

AWC còn chưa khởi tranh, MAD Team đã nhanh trí cà khịa Team Flash, nhưng hình như có gì đó sai sai? - Ảnh 5.

MAD Team chớ quên rằng Team Flash đã đánh bại họ để lên ngôi vô địch AWC 2019

Ảnh: Internet