Tin chuyển nhượng LMHT 13/5: Team Secret đón HLV Archie, chia tay Coated?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 13/5: Theo dữ liệu hợp đồng của Riot, Team Secret sẽ có sự thay đổi lớn về đội hình, với sự xuất hiện của HLV Archie cùng sự ra đi của Coated.

Tin chuyển nhượng LMHT 13/5:

Theo hệ thống dữ hiệu hợp đồng toàn cầu của Riot, HLV Archie đã có tên trong danh sách đội hình Team Secret. Như vậy, gần như chắc chắn Muội Mập sẽ trở thành HLV trưởng của TS ở VCS Mùa Hè 2021. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố trong 1-2 ngày tới.

Ngày hôm qua, Archie đã chính thức chia tay với CES sau 4 mùa giải gắn bó. Trong 2 năm gắn bó cùng Khuyển Vương, HLV Archie đã góp công lớn cho sự tiến bộ vượt bậc của Khuyển Vương.

Tại VCS Mùa Xuân 2021, Team Secret được dẫn dắt bởi HLV Hope. Tuy nhiên, họ đã đem đến màn trình diễn khá thất vọng với một lối đánh rời rạc và lỏng lẻo và phụ thuộc rất vào sự tỏa sáng của những ngôi sao. Dù cuối mùa giải, TS xếp ở vị trí thứ 3 nhưng HLV Hope vẫn phải ra đi sau khi không thể giúp các học trò thi đấu gắn kết hơn.

TS thi đấu thiếu gắn kết dưới thời của HLV Hope

HLV Archie được hy vọng sẽ giúp cải thiện sự đoàn kết trong lối chơi của Team Secret. Họ có một tập thể mạnh với nhiều ngôi sao, nhưng sẽ cần thêm chất kết dính để vươn tới những kết quả tốt hơn.

Cũng theo dữ liệu hợp đồng mới nhất, Coated đã không còn có tên trong danh sách đội hình của Team Secret. Sau mùa giải 2020 thi đầu đầy bủng nổ, Coated lại bất ngờ xuống phong độ trầm trọng ở VCS Mùa Xuân Xuân 2021 và thậm chí còn để mất vị trí của mình vào tay của Nagiya. 

Coated không còn tên trong đội hình Team Secret

Hiện tại, điểm đến tiếp theo của Coated sau khi rời Team Secret vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng sẽ là SBTC Esports.