Đội hình Lissandra DTCL TFT mùa 5 mạnh nhất

Tìm hiểu về Lissandra DTCL mùa 5: Sức mạnh, cách lên đồ cùng đội hình mạnh nhất cho vị Tướng này trong Đấu Trường Chân Lý.

Sau phiên bản DTCL 11.9 có phần mờ nhạt, Lissandra đã trở nên mạnh hơn khá nhiều trong bản cập nhật mới nhất 11.10 khi Riot có thay đổi hàng loạt giúp lối chơi Hyper Roll hiệu quả hơn. Với những chỉnh sửa này, Lissandra hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí chủ lực thay cho LeBlanc và Morgana.

Thông số Lissandra DTCL mùa 5

Giá: 1 Vàng

Tộc: Tiên Hắc Ám

Hệ: Tái Tạo

Máu: 550 / 990 / 1782

Năng lượng: 0/50

Giáp: 20

Kháng phép: 20

DPS: 26 / 47 / 84

SMCK: 40 / 72 / 130

Tốc độ đánh: 0.65

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 3

Kỹ năng: Lissandra ném mảnh băng về phía mục tiêu, gây 250 / 300 / 400  sát thương phép lên mực tiêu đầu tiên trúng phải. Sau khi trúng mục tiêu đầu tiên hoặc khi bay hết tầm, mản băng sẽ phát nổ, gây 125 / 150 / 200 sát thương phép lên những mục tiêu cạnh bên. Tất cả kẻ thù dính chiêu bị giảm 40% SMCK trong 4 giây.

Cách lên đồ Lissandra DTCL mùa 5

Lissandra sẽ cần các trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng nhanh, cụ thể là: Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch. Trang bị sau cùng có thể là Kiếm Vô Cực, Hắc Kiếm Vô Cực hoặc Mũ Phù Thủy.

Đội hình Lissandra DTCL mùa 5 mạnh nhất

Để phát huy tối đa sức mạnh của Lissandra, người chơi sẽ cần chơi đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo. Cùng với Vladimir, Lissadra sẽ giúp đội hình này có được một lượng sát hương lớn kết hợp với hồi máu khi đã có được những trang bị cần thiết. Lissandra sẽ cần các trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng, Vladimir có thể lên những trang bị tank hoặc các trang bị hồi năng lượng như Bùa Xanh hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo

Khởi điểm, người chơi có thể sử dụng đội hình Tái Tạo kết hợp với Hiệp Sĩ hoặc Sát Thủ. Sau đó, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll để có thể nâng cấp Lissandra và Vladimir ở cấp độ 6. Giai đoạn này, người chơi cũng có thể dễ dàng mở ra Morgana, Nocturne để hoàn tất 3 Tiên Hắc Ám và 2 Sát Thủ.

Sau khi lên được Lissandra và Vladimir lên 3 sao, bạn sẽ cần thêm Soraka và Ivern để hoàn tất đội hình 4 Tái Tạo. Cuối trận, hãy bổ sung thêm Volibear để có thêm 3 Tà Thần vào đội hình của mình. Nếu có thể buff Tái Tạo cho Volibear, bạn có thể thay thế Soraka bằng Kindred hoặc Teemo.